Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về những bất hợp lý trong quá trình hoạt động của Công ty; phát huy những tiềm năng, lợi thế và giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa và xử lý những sai phạm, sự vụ (nếu có) do các cá nhân, phòng, ban, bộ phận, đơn vị thành viên trong quá trình hoạt động, quản lý - điều hành Công ty- Kiểm tra, giám sát, thanh tra, kiểm soát mọi hoạt động của Công ty và các đơn vị thành viên của Công ty... nhằm giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa những sai phạm, sự cố trong quá trình quản lý - điều hành Công ty; góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động Sản xuất - Kinh doanh của Công ty- Quản lý, đôn đốc và triển khai thực hiện công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra tính hợp lý, hợp pháp trong việc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh- Chủ trì lập kế hoạch hoạt động và tổ chức thực hiện chương trình hành động của ban kiểm soát nội bộ- Hoạch định mục tiêu, chiến lược, nội dung và phương thức hoạt động của ban kiểm soát nội bộ- Lường trước các nguy cơ gian lận, rủi ro liên quan đến hệ thống kiểm soát thanh tra nội bộ, phát hiện và đề xuất phương án xử lý sớm nhằm ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả- Chịu trách nhiệm nghiên cứu tính khả thi và đề xuất áp dụng các biện pháp/hệ thống quản lý tiên tiến, các phần mềm hỗ trợ, những cải tổ trong hệ thống quản lí- Chủ trì xây dựng các quy định, quy chế quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan tới hoạt động kiểm tra, kiểm soát- Chỉ đạo phối hợp cùng các bộ phận chức năng thực hiện điều tra các vụ việc vi phạm, đề xuất xử lý sai phạm, nếu cần- Chủ trì phân công nhân sự của bộ phận theo dõi tình hình khắc phục sau kiểm tra- Quản lý trực tiếp các chuyên viên Kiểm soát nội bộ, đánh giá và đề xuất khen thưởng phù hợp theo qui chế khen thưởng của Công ty- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc khácĐưa ra các quyết định liên quan tới công việc đang thực thiỨng xử với các tình huống khác biệt với quy trình đã quy địnhKý duyệt các báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm.Đề xuất TGĐ hoặc Chủ tịch HĐQT về việc đề bạt, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật đối với chuyên viên Kiểm soát nội bộ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học (Chuyên ngành Kinh tế, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh)
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 5 năm
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kiến thức: Kiến thức về kinh doanh, luật, kiểm toán
- Kiến thức đã được kiểm chứng về các tiêu chuẩn và quy trình kiểm toán, luật, quy tắc và quy định
- Hiểu biết về hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty
- Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng về kiểm soát, phân tích
Khả năng thao tác với số lượng lớn dữ liệu và lập các báo cáo chi tiếtKhả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu- Kỹ năng lập kế hoạch (thiết lập mục tiêu, xác định nhiệm vụ, phân bổ nguồn lực và ngân sách, lập tiến độ...)
- Kỹ năng quản lý thực hiện công việc (giao mục tiêu, lập kế hoạch hành động, theo dõi giám sát, đánh giá, phản hồi kết quả công việc)
- Kỹ năng làm việc nhóm, bổ trợ- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đối nội, đối ngoại
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng điều phối cuộc họp
- Kỹ năng lãnh đạo, động viên nhân viên
- Thái độ: Khách quan, cẩn trọng, kín đáo, trung thực và chính trực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
12 ngày nghỉ phép hàng nămPhí gửi xeMáy tínhBảo hiểm xã hội đầy đủGiảm giá 10-20% cho nhân viên đối với đồ ăn và đồ uốngCác chuyến đi gắn kết công ty và các bữa tiệc của công tyChính sách thưởng theo quý/năm, thưởng ESOP
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.