Mô Tả Công Việc
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆCI. Giới thiệu tổng quan Tập đoàn Việt Hương - Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt HươngTập đoàn Việt Hương (VHG) - Nền tảng là Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt Hương, là đơn vị chuyênSản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, gia công mỹ phẩm cho các Thương hiệu hàng đầu trong ngànhcông nghiệp Mỹ phẩm tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, đội ngũ nghiên cứuchuyên sâu hàng đầu Việt Nam, hiện Mỹ phẩm Việt Hương đang được đánh giá là những đơn vịsản xuất uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp Mỹ phẩm.II. Nhiệm vụ chi tiết1. Xây dựng và trình bày, thuyết phục trước GĐ Kinh doanh của nhãn hàng hoặc dự án, chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh & phân phối của dự án hoặc nhãn hàng mà mình phụ trách theo giai đoạn (ngắn hạn, dài hạn). Triển khai chiến lược kinh doanh & phân phối (lập KH, tổ chức thực hiện, giám sát) và đo lường, kaizen liên tục (báo cáo theo tuần – tháng – quý – năm, báo cáo đột xuất…) để đảm bảo chỉ tiêu, hiệu quả, hiệu suất.2. Chú trọng lập kế hoạch / triển khai hiệu quả việc phát triển các kênh bán hàng trực tiếp, gián tiếp và trực tuyến cho nhãn hàng hoặc dự án được giao. Có thể đi công tác thường xuyên trong giai đoạn triển khai kênh bán hàng trực tiếp và chăm sóc điểm bán. Có thể giao việc, giao chỉ tiêu rõ ràng theo tiêu chí SMART cho các đội triển khai kinh doanh, và giám sát hiệu quả sát sao.3. Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm các công việc của team kinh doanh mà mình quản lý để triển khai cho dự án hoặc nhãn hàng như vận hành, kinh doanh, thu chi, chính sách giá, nhân sự, đối nội đối ngoại… • Quản lý & điều phối nhân sự team kinh doanh nhãn hàng. - Xây dựng bộ máy vận hành, cơ cấu tổ chức & mô tả công việc, phân công nhiệm vụ rõ ràng cho các vị trí nhân sự, đề xuất tuyển dụng, phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ trực thuộc; giám sát tiến độ và hiệu suất thực thi theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt. - Đào tạo & phát triển nhân sự do mình phụ trách, đảm bảo thuần thục chuyên môn nghiệp vụ, thấm nhuần văn hoá, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Hài hoà các mối quan hệ lao động. - Gương mẫu chấp hành, thực thi, phối hợp và theo dõi giám sát quá trình thực hiện các nội quy, quy định, quy trình, quy chế hiện có. Đánh giá hiệu quả và cho ý kiến đóng góp xây dựng, cải tiến, bổ sung, hoàn thiện các nội quy, quy định, quy trình, quy chế của nhãn hàng và công ty. • Quản lý và sử dụng hiệu quả các khoản kinh phí của bộ phận như: kinh phí kinh doanh, ngân sách vận hành, công tác phí, ngân sách nhân sự,… mà dự án được phân bổ hoặc phê duyệt. • Quản lý, phân công và thực hiện công tác đối nội, đối ngoại có liên quan.4. Phối hợp tốt với các cấp quản lý, các phòng ban liên quan, các CBCNV toàn công ty.5. Thường xuyên PTBT. Gương mẫu duy trì, xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp.6. Các công việc khác theo phân công của BLĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
III. Yêu cầu• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, KD quốc tế, Thương mại, QTKD, TMĐT, Xuất nhập khẩu,...• Đã tham gia các khoá học về QTKD, Marketing nâng cao. Biết ứng dụng vào công việc.• Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương quan (GĐ Kinh doanh/Marketing, TP Marketing/Kinh doanh, …)• Kinh nghiệm trong ngành Sản xuất, KD thương mại mỹ phẩm.• Có kinh nghiệm và kiến thức về cách tổ chức triển khai hoạt động Kinh doanh và Marketing để đạt mục tiêu (VD áp dụng các công cụ BMC, SWOT, BCG, Phân tích Insights, KH kinh doanh, Nghiên cứu thị trường, Phân tích đối thủ cạnh tranh, Thống kê tổng hợp thông tin,…)• Tư duy logic, biết truyền đạt, đào tạo nhân sự kế thừa và thúc đẩy nhân viên.• Năng lực quản trị tiến độ, quản trị bản thân & quản trị hiệu suất tập thể• Đã từng quản lý trực tiếp ít nhất 5 nhân viên trở lên (trong tối thiểu 6 tháng trở lên).• Có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về cách tổ chức hoạt động doanh nghiệp & đội ngũ nhân lực để đạt được mục tiêu (VD áp dụng các công cụ như OKRs; BSC; KPIs,…)• Nhạy bén trong kinh doanh, nhanh nhạy với con số• Thích nghi tốt, sẵn sàng học hỏi - thử nghiệm và chấp nhận sự thay đổi.• Mức độ chịu trách nhiệm cao, sẵn sàng đương đầu. Sẵn sàng nhận lỗi & sửa sai• Hướng hành động mạnh mẽ, tư duy mục tiêu rõ ràng. Chịu được áp lực cao.• Linh hoạt, sáng tạo và chủ động đưa ra giải pháp.• Kỹ năng quản lý bản thân, quản lý thời gian, quản lý công việc• Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, đào tạo đội ngũ tốt• Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp ứng xử tốt, hướng vào sự việc• Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt• Ưa nhìn, lanh lợi, năng lượng cao• Thành thạo & thường xuyên cập nhật các công cụ và ứng dụng để dùng cho Marketing, Digital Marketing, tin học văn phòng.• Tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành (mức độ cơ bản)IV. Phúc lợi và đãi ngộ• Thu nhập: 20tr – 40tr + thưởng doanh số team (thoả thuận khi phỏng vấn). • Phụ cấp: chuyên cần, thâm niên, ăn trưa, phép năm. Thưởng tháng thứ 13 và các ngày lễ tết. • Được đóng BHXH theo quy định của Pháp luật ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức• Hàng tháng được sử dụng sản phẩm của công ty miễn phí. Được đào tạo PTBT.• Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. Khuyến khích học tập PTBT.• Nghỉ mát, liên hoan định kỳ. Nhiều chính sách phúc lợi khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.• Thời gian làm việc cơ bản: 8h-17h (T2 – T7), chủ động giờ làm để đảm bảo hiệu quả CV.• Được sử dụng sản phẩm mỹ phẩm miễn phí hàng tháng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.