Mô Tả Công Việc
Phòng/ Ban: Kinh doanhCấp bậc: Giám ĐốcTrực tiếp báo cáo: Giám đốc điều hànhNơi làm việc: Vsip Bắc Ninh/B4 Kim Liên1. Mục đích của vị trí:Thực hiện các công tác: - Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính trong mọi vấn đề liên quan đến các mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng - hãng- Xây dựng và củng cố các mối quan hệ khách hàng để đạt được quan hệ đối tác lâu dài- Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác, theo dõi mọi cập nhật và gia hạn hợp đồng- Làm việc với bộ phận bán hàng và các nhóm nội bộ khác để phát triển các kế hoạch tiếp thị chiến lược và đảm bảo đáp ứng các KPIs Khách hàng - NCC, hãng- Phát triển sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để bán thêm và bán kèm cho khách hàng tốt hơn2. Trách nhiệm chính:2.1. Thực hiện quản lý cơ hội kinh doanh hãng, NCC trên các top accounts (80%)Hoạt động/Nhiệm vụ chính• Đại diện của công ty làm việc trực tiếp với NPP• Quản lý, duy trì và phát triển quan hệ NPP• Quản lý, phát triển chính sách khách hàngKết quả đầu ra• Nắm bắt, trao đổi với NPP về các cơ hội kinh doanh sản phẩm hãng trên phạm vi lãnh thổ kinh doanh trong nước và nước ngoài• Đàm phán phương án về giá cả, chiết khấu, chính sách bán hàng cho NPP• Báo cáo kinh doanh, forecast theo NPP định kỳ tháng, quý, năm• Duy trì, kết nối và phát triển quan hệ NPP• Tiếp nhận các thắc mắc và yêu cầu từ NPP và giải quyết nhu cầu của họ• Luôn cập nhật các account NPP, đảm bảo rằng họ đang nhận được các dịch vụ từ công ty, hãng trong phạm vi ngân sách của họ và đáp ứng nhu cầu của họ• Phối hợp với phòng ban liên quan để thực hiện các thủ tục thương thảo, đàm phán với NPP theo các chinh sách được phê duyệt từ công ty• Xây dựng chính sách trên nền tảng chiến lược NPP, để tăng doanh thu theo giai đoạn, mục đích • Phương án triển khai và kết hợp cùng KOLs theo từng giai đoạn hướng đến kinh doanh dịch vụ hiệu quả2.2. Phụ trách đội ngũ, thực hiện các kế hoạch của team PM/PS/MKT (10%)Hoạt động/Nhiệm vụ chính• Phụ trách Thực hiên, đánh giá, lên kế hoạch Marketing để bán hàng• Chỉ đạo và phối hợp cùng PS tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề của khách hàng• Thu thập, tổng hợp, phân tích đối thủ cạnh tranh từ PS, KD hay KH• Phối hợp cùng KD thực hiện chăm sóc khách hàngKết quả đầu ra• Các hoạt động Marketing triển khai bán hàng cho sản phẩm• Cập nhật chính sách mới cho Sale, KH• Ra phương án giải quyết, cách thức trao đổi để giữ lòng tin cho KH về sản phẩm, dịch vụ• Báo cáo và xin phương án đề xuất với hãng (nếu cần thiết)• Trình bày sản phẩm/ ứng dụng có USP, FAB• Thông tin cạnh tranh so sánh chính xác 1:1 Thông tin cạnh tranh có: kỹ thuật, giá, hóa chất.• Đưa được phương án tư vấn sales, hãng• Có danh sách nhân sự chuyên môn ở CSYT - đặc biệt là BLĐ • Có hoạt động chăm sóc định kỳ: gọi điện, gặp trực tiếp2.3. Thực hiện chuyên môn quản lý kinh doanh theo sản phẩm, ứng dụng (10%)Hoạt động/Nhiệm vụ chính• Theo dõi, đánh giá doanh thu sản phẩm, ứng dụng• Phân tích phương án kinh doanh: lựa chọn nhà cung cấp• Phát triển sản phẩm, lựa chọn nhà cung cấpKết quả đầu ra• Phân tích được số liệu bán theo tuần/tháng/quý• Phân tích được số liệu bán theo từng accounts• Hoàn thiện báo cáo hãng• Cảnh báo doanh số sản phẩm với Ban lãnh đạo và KD• Báo cáo TGĐ/TPSP phê duyệt được chính sách KD• Báo cáo TPSP trả lời NCC về chinh sách • KD đủ thông tin: cạnh tranh, sản lượng, doanh thu• KD đủ thông tin: định vị sản phẩm, KH mục tiêu• Xác định được nhà cung cấp mới có tiềm năng • Nắm bắt KD với sản phẩm mới đủ thông tin3. Quyền hạn:Liên hệ và trao đổi với hãng các vấn đề trong phạm vi phụ trách, hỗ trợ khách hàng về mặt quan hệ, chính sách. Được yêu cầu kinh doanh cập nhật Master Funnel định kỳ/thường xuyên/khi có thay đổi.Tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp thực hiện các lĩnh vực hoạt động của công ty.Ra quyết định liên quan đến kinh doanh sản phẩm, NCC trong phạm vi quyền của AM.4. Các mối quan hệ cấp trên ngoài bộ phận:Quan hệ nội bộ: • Kinh doanh/ PS/ App • Marketing • Kế toán/ cung ứngMục đích:• Trao đổi cung cấp tài liệu giấy tờ• Phối hợp hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàngQuan hệ bên ngoài:• Khách hàng, đại lý• Đối tác nghiên cứu• NCC, hãngMục đích:• Hỗ trợ các hoạt động xét nghiệm, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh.• Hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu khoa học• Hỗ trợ các hoạt động giới thiệu sản phẩm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
5. Trình độ:Đại học các ngành chuyên môn liên quan (Y, Sinh, Hóa...), có kinh nghiệm làm AM Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quan hệ khách hàngKinh nghiệm chuyên môn: Từ 2 năm trở lên ở vị trí AM6. Chứng chỉTin học văn phòng (Words, Excel, Power point ): Mức độ yêu cầu: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint, phần mềm ứng dụng trong công việc.Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Mức độ yêu cầu: Có khả năng trình bày, giao tiếp, thuyết trình bằng Tiếng Anh, có thể viết báo cáo Tiếng Anh (IELTS tối thiểu 6.0 hoặc tương đương). Có thêm ngôn ngữ thứ 3 là lợi thế7. Kiến thức:Kiến thức và hiểu biết chung về ngànhKiến thức và hiểu biết về chuyên môn công việc8. Kỹ năng:Đa nhiệm, giải quyết nhiều trách nhiệm đồng thờiGiao tiếp mạnh mẽ: thuyết phục, đàm phánChi tiết và kỹ năng tổ chứcDịch vụ khách hàng9. Thái độ:Tích cực, truyền cảm hứngNhạy bénQUYỀN LỢI:- Thử việc 1 tháng - Lương thỏa thuận (80 - 120tr) tùy năng lực- Thưởng tiền mặt, cổ phiếu ESOP hàng năm nếu đạt chỉ tiêu - Thời gian làm việc: làm giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 8h-12h, chiều 13h - 17h) (Chủ động Focus công việc)• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…• Môi trường chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt, hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.• Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm của Công ty.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.