Mô Tả Công Việc
A - Trách nhiệm chính/ Job summaryBáo cáo cho Chủ Tịch/ Tổng Giám đốc, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị chịu trách nhiệm chính trong việc thiết lập và thực hiện các chiến lược kinh doanh và tiếp thị cho tất cả các dự án mới và các dự án hiện tại của Tập đoàn, với sự tham gia hoặc không có sự tham gia công ty điều hành thứ ba.Phối hợp chặt chẽ với Tổng Giám đốc/Chủ Tịch và các cấp Quản lý của Công ty, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị chịu trách nhiệm tối đa hóa sự tham gia của khách hàng và thúc đẩy doanh thu bán hàng thông qua việc phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh và tiếp thị theo định hướng tăng trưởng, hướng đến khách hàng cùng với các công ty điều hành thứ ba.B - Công việc phải thực hiện/ Essential duties• Thực hiện và quản lý các sản phẩm bất động sản, tiếp thị và cho thuê các khách sạn, dự án và các sản phẩm của Tập đoàn.• Xây dựng Sơ đồ tổ chức cho phòng Kinh doanh & Tiếp thị được Tổng Giám đốc/ Chủ tịch phê duyệt.• Triển khai ngân sách kinh doanh và tiếp thị cho từng khách sạn, dự án và nhân viên thuộc công ty được Tổng Giám đốc/ Chủ tịch phê duyệt.• Hợp tác chặt chẽ với các công ty điều hành thứ ba và đối tác khác nhằm đảm bảo sử dụng, tận dụng tối đa các nguyên tắc, hướng dẫn kinh doanh, tiếp thị, và thương hiệu của họ.• Phân tích thị trường mới nổi và thị trường đang có ưu thế tại Việt Nam nhằm giúp xác định các dự án tiềm năng và xu hướng phát triển mới trong tương lai.• Phân tích thị trường, nhân khẩu học, xu hướng kinh tế xã hội, sự ổn định chính trị, chính sách và quy định của nhà nước, ngân hàng, khả năng đầu tư là những yếu tố quan trọng tác động đến việc thiết kế, thực hiện dự án và chiến lược của công ty.• Làm việc với bộ phận thiết kế về các xu hướng mới trong ngành, yêu cầu của khách hàng, phân tích sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.• Làm việc với bộ phận thiết kế về việc thiết kế sản phẩm mẫu và các trung tâm bán hàng.• Làm việc chặt chẽ với các đại lý để tối đa hóa tỷ lệ chốt sales tùy vào từng dự án.• Chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu, định vị cho từng dự án.• Xây dựng các tài liệu tiếp thị cần thiết để khởi động thành công một dự án từ sản phẩm mẫu, video, mô hình, tài liệu quảng cáo, brochure v.v.• Xác định các cơ hội tốt nhất cho các sự kiện quan hệ công chúng bao gồm truyền hình, đài phát thanh, phương tiện truyền thông, in ấn, …• Xác định giá bán, cơ cấu thanh toán, ngày mở bán và sự thay đổi giá; Xây dựng các chiến lược marketing đối với những khách hàng muốn cho thuê lại sản phẩm mà họ sở hữu.• Xác định ngày mở bán với Tổng Giám đốc/Chủ tịch/Hội đồng quản trị và các Quản lý liên quan dựa trên các mốc thiết kế, sản phẩm hiện có, đối thủ cạnh tranh, v.v.• Xây dựng các quy trình bán hàng và tiếp thị, chẳng hạn qua quy trình bán hàng, chiến thuật chốt sales, quy trình thanh toán, tiến độ thanh toán, cập nhật tiến độ, quy trình chăm sóc khách hàng đến quy trình bàn giao.• Làm việc với đơn vị quản lý/ Nhà điều hành xây dựng sổ tay các chính sách, thủ tục cho chủ sở hữu sản phẩm, người thuê và khách trước khi bàn giao.• Quản lý và là cầu nối giữa chủ sở hữu và người thuê để hai bên có thể đạt được sự đồng thuận.• Làm việc chặt chẽ với chuyên gia Bán lẻ, Ẩm thực và Giải trí và Quản lý Cho thuê để xác định đúng người thuê mới trong các khu vực thương mại để tối đa hóa tiềm năng cho thuê, thu hút và để lại những ký ức lâu dài cho chủ sở hữu và khách hàng của khách sạn và dự án.• Đối với đơn vị/cá nhân quản lý việc cho thuê, soạn thảo sổ tay hướng dẫn về Chính sách và Quy trình cho người thuê và đảm bảo người thuê thực hiện nghiêm túc các quy định.• Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn khách hàng của đại lý.• Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc đại lý, kế hoạch kinh doanh.• Kiểm soát việc tuân thủ hoạt động quảng bá kinh doanh của đại lý, tuân thủ, tổng hợp kiểm soát xử lý quy trình ra hợp đồng cho đại lý.• Đề xuất các chi phí chi trả cho đại lý và kiểm soát, theo dõi quy trình chi trả.• Tổ chức kiểm soát các hoạt động của nhân viên theo đúng mục tiêu.• Báo cáo tình hình kinh doanh hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của từng đại lý một cách chính xác và kịp thời. • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuê/mua của các dự án bất động sản đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.• Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.• Đề xuất cho cấp quản lý ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.• Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.• Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, tổng hợp các báo cáo, đề xuất giải pháp, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.• Đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty• Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.• Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do lãnh đạo phân công.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc/Chủ tịch.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ/ Qualification: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, …• Kiến thức/ Knowledge: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng, Kinh doanh và Tiếp thị.• Kỹ năng/ Skills, aptitudes:• + Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề + Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. + Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.• Kinh nghiệm làm việc/ Working experience: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.