Mô Tả Công Việc
Hoạch định chiến lược:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
- Hoạch định, triển khai các kế hoạch kinh doanh từ BGĐ, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp với khu vực mình phụ trách.
- Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh BĐS
- Đóng gói sản phẩm, xây dựng giá bán, thời điểm bán, giai đoạn bán hàng, dòng tiền….vv
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
Quản trị bộ máy:
- Giám sát và đưa ra quyết định, đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
- Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
- Quản lý và phát triển đội ngũ:
- Thiết lập đội ngũ các Chuyên gia QLTS;
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng cán bộ theo quy định công ty; - Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến, giữ chân nhân tài.
Marketing:
- Xây dựng kế hoạch marketing cho từng giai đoạn, phục vụ cho công việc kinh doanh.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
Kinh doanh:
- Phối hợp với BGĐ xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực hoạt động bán hàng của Công ty.
- Hướng dẫn nhân viên các định hướng xây dựng/ tìm kiếm/ phát triển hệ thống đại lý/ kênh bán hàng hiệu quả.
- Phối hợp với Ban điều hành để ra các tiêu chuẩn cần thiết và phù hợp với từng hệ thống đại lý/ kênh bán hàng.
- Xây dựng hệ thống quản lý các đại lý, hệ thống bán hàng, điều hành hoạt động kinh doanh và các sàn giao dịch BĐS đạt hiệu quả kinh doanh của toàn công ty.
- Lập kế hoạch xây dựng và triển khai mảng khách hàng doanh nghiệp.
- Xây dựng, triển khai và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại & mảng khách hàng doanh nghiệp của công ty để phục vụ kinh doanh thuận lợi.
- Theo dõi, đánh giá, cải tiến thực trạng hoạt động hiệu quả của từng kênh bán hàng.
- Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, đào tạo, hỗ trợ nhân viên kinh doanh (sales) thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng trong và sau bán hàng.
Kiểm soát và báo cáo:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác trong lĩnh vực phụ trách (do cấp trên chỉ đạo).
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu cơ bản:
- Có nhiều năm kinh nghiệm, đã tổ chức bán các dự án bất động sản cao cấp (đóng gói sản phẩm, makerting, chăm sóc khách hàng…)
- Công việc ổn định lâu dài
- Nam/Nữ: tuổi trên 27
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn
Các Kinh nghiệm & Kiến thức liên quan:
- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý; trong đó, tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong Công ty kinh doanh BĐS
- Đã có kinh nghiệm quản lý kinh doanh hiệu quả.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
- Hiểu biết về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing
Các Kỹ Năng cần có:
- Kỹ năng lãnh đạo & quản lý
- Kỹ năng hoạch định
- Kỹ năng đào tạo
- Kỹ năng phát triển thị trường
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng lập kế hoạch
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
Quyền lợi:
- Lương cơ bản + % hoa hồng
- Thử việc 3 tháng nhận 85% lương
- Môi trường làm việc thoải mái, ổn định
- Du lịch và nghỉ mát hàng năm
- Thưởng thâm niên làm việc mỗi năm
- Được nghỉ phép 12 ngày phép/ năm
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo tình hình kinh doanh
Phúc lợi:
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.