Mô Tả Công Việc
Quản lý Chiến lược và hoạt động Kinh doanh:
Tiếp nhận dự án do Ban Giám đốc phân bổ (dự án căn hộ, nhà phố, thấp tầng, cao tầng... tại Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên...)
Trực tiếp quản lý mọi hoạt động liên quan đến bán hàng của Dự án phụ trách, chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoàn thành chỉ tiêu doanh số dự án đó.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp.Đề xuất và triển khai chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng ví dụ: Tổ chức các buổi event giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ chuyên viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm và chốt deal.Theo dõi tình từng khách hàng quan tâm đến dự án hiện tại nhân viên chăm sóc để hỗ trợ kịp thời.Thay mặt Công ty làm việc trực tiếp với khách hàng, được quyền xử lý các vấn đề liên quan đến đặt cọc theo quy trình bán hàng và theo quy định Công ty.Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.Quản lý và phát triển nhân sự:
Đào tạo kiến thức sản phẩm Bất động sản cho đội ngũ kinh doanh
Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của nhân viên thông qua các bài test kiến thức, kỹ năng đảm bảo chất lượng tư vấn của đội ngũ kinh doanh
Hỗ trợ các nhân sự được phụ trách chốt deal đàm phán, ký kết các hợp đồngXây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, và phát triển nhân sự bao gồm: 1 Trợ lý kinh doanh, 3-5 Trưởng phòng kinh doanh và 30 nhân viên sale.Tạo động lực và phát triển kỹ năng cho đội ngũ thông qua các chính sách thưởng, hoa hồng linh hoạt và phù hợp với từng giai đoạn của dự án.Phối hợp với Chủ đầu tư và các Phòng ban khác:
Làm việc chặt chẽ với chủ đầu tư để cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng và nhận hỗ trợ kịp thời cho các vấn đề phát sinh.
Hợp tác cùng Ban Giám đốc và Bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xử lý các vấn đề liên quan đến nguồn hàng, công nợ và khiếu nại của khách hàng.
Đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong giao tiếp giữa các bên liên quan để tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu quả tổng thể.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các dự án của Vinhomes hoặc các chủ đầu tư lớn.
Khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.Tư duy tập trung vào kết quả
Một số kỹ năng khác:
Khả năng thuyết trình, đào tạoCó kỹ năng phân tích tìm ra điểm mạnh của dự án, điểm nổi bật dự án.Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đềKhả năng truyền lửa, tạo động lực.Hỗ trợ Sales 24/7 với dịch vụ 5 sao một cách chân thành và nhiệt tình !Chịu được áp lực công việc caoCó khả năng tuyển dụng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh từ 20 triệu trở lên (phù hợp với năng lực và kinh nghiệmChính sách hoa hồng và thưởng hấp dẫn, linh hoạt theo kết quả kinh doanh.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.