Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng dự án khu vực Miền Trung
- Triển khai các hoạt động xây dựng, phát triển và quản lý đối tượng khách hàng dự án (CĐT, TVTK, nhà thầu vv..,).
- Xây dựng quy trình, quy chế kinh doanh, mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển trong hoạt động kinh doanh của khu vực được phân công.
- Tổng hợp, thống kê, phân tích, đánh giá, nhận định thông tin về thị trường, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng vv…, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc đưa ra những quyết sách đúng đắn, kịp thời trong hoạt động sản xuất kinh doanh định kỳ (tuần, tháng, quý và năm) hoặc đột xuất.
- Thực hiện đàm phán, thương thảo các hợp đồng thương mại, hợp tác vv…trong phạm vi công việc được phân công.
- Quản lý kiểm soát, đào tạo đội ngũ bán háng dựa trên kế hoạch đã đề ra và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện nhiệm vụ của các cá nhân dưới quyền quản lý điều hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành QTKD/ ngoại thương/ Kỹ thuật điện
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Linh hoạt, nhạy bén.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan điều hành, quản lý kinh doanh, bán hàng sản phẩm công nghiệp thị trường trong nước.
- Tiếng Anh đọc hiểu hợp đồng, giao tiếp là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng doanh số bán hàng
- Chế độ BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, BH tai nạn 24/24
- Phép năm, thưởng thành tích
- Đóng BHXH trên mức lương ký Hợp đồng (đóng kể cả giai đoạn thử việc)
- Chế độ công đoàn, chăm lo đời sống nhân viên
- Được đào tạo để phát triển cơ hội nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.