Mô Tả Công Việc
– Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho hoạt động PR-Marketing theo định hướng kinh doanh của
Tập đoàn trình Ban TGĐ phê duyệt.
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt.
– Phối hợp với Ban Kinh doanh xây dựng hệ thống theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác
để tham mưu cho lãnh đạo về các chương trình CSKH, chính sách bán hàng,….
– Tham gia vào quá trình nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới của Tập
đoàn.
– Tổ chức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn Tập đoàn.
– Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu ứng cho từng sự kiện (kinh phí / số tiền khách hàng thanh
toán, số lượng khách hàng đến dự, phản hồi của khách hàng…)
– Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên / phóng viên trong giới truyền thông,
cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương
hiệu Tập đoàn.
– Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý CSDL của Ban và phân quyền tiếp cận thông tin.
– Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin của Group.
– Tổ chức xây dựng báo cáo điểm báo phục vụ hoạt động SXKD và ngăn ngừa khủng hoảng
thông tin Group
– Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ / HĐQT
trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh cho Công
ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Tập đoàn trình Ban TGĐ phê duyệt.
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt.
– Phối hợp với Ban Kinh doanh xây dựng hệ thống theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác
để tham mưu cho lãnh đạo về các chương trình CSKH, chính sách bán hàng,….
– Tham gia vào quá trình nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới của Tập
đoàn.
– Tổ chức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn Tập đoàn.
– Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu ứng cho từng sự kiện (kinh phí / số tiền khách hàng thanh
toán, số lượng khách hàng đến dự, phản hồi của khách hàng…)
– Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên / phóng viên trong giới truyền thông,
cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương
hiệu Tập đoàn.
– Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý CSDL của Ban và phân quyền tiếp cận thông tin.
– Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin của Group.
– Tổ chức xây dựng báo cáo điểm báo phục vụ hoạt động SXKD và ngăn ngừa khủng hoảng
thông tin Group
– Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ / HĐQT
trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh cho Công
ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
– Nam / Nữ, sức khỏe tốt, tuổi từ 30 trở lên
– Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên trong và ngoài nước các chuyên ngành Truyền thông, Ngoại
thương, Quan hệ Quốc tế, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh…hoặc các chuyên ngành
khác có liên quan.
– Hiểu biết trong ngành Truyền thông là tiêu chí quan trọng.
– Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing trong đó ít
nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc– Marketing cho các Công ty,
– Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing.
– Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu; Tổ chức sự
kiện, Marketing trong doanh nghiệp.
– Tiếng Anh tốt, có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.
– Có khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng.
– Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh
doanh.
– Có óc sáng tạo, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
– Kỹ năng Hoạch định, tổ chức và quản lý công việc.
– Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và gây ảnh hưởng
Phẩm chất cá nhân:
– Nhanh nhẹn, xử lý các vấn đề tốt.
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Khả năng học hỏi và cập nhật.
– Linh hoạt và thích nghi.
– Sáng tạo.
– Trung thực – thẳng thắn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên trong và ngoài nước các chuyên ngành Truyền thông, Ngoại
thương, Quan hệ Quốc tế, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh…hoặc các chuyên ngành
khác có liên quan.
– Hiểu biết trong ngành Truyền thông là tiêu chí quan trọng.
– Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing trong đó ít
nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc– Marketing cho các Công ty,
– Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing.
– Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu; Tổ chức sự
kiện, Marketing trong doanh nghiệp.
– Tiếng Anh tốt, có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.
– Có khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng.
– Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh
doanh.
– Có óc sáng tạo, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
– Kỹ năng Hoạch định, tổ chức và quản lý công việc.
– Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và gây ảnh hưởng
Phẩm chất cá nhân:
– Nhanh nhẹn, xử lý các vấn đề tốt.
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Khả năng học hỏi và cập nhật.
– Linh hoạt và thích nghi.
– Sáng tạo.
– Trung thực – thẳng thắn
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo qui chế của Công ty.
- Lương thưởng theo quy chế Công ty.
- Lương thưởng theo quy chế Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.