Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của công ty;
- Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh, triển khai thực hiện các quy trình nhằm hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh;
- Thực hiện đánh giá, báo cáo định kỳ, đề xuất kế hoạch kinh doanh với Ban Giám đốc;
- Tìm kiếm, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng, đối tác để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển kinh doanh, đặc biệt là các cá nhân có quốc tịch hoặc doanh nghiệp từ châu Âu bởi đây là tệp khách hàng tiềm năng mà công ty muốn hướng tới ;
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng cũng như các đối tác kinh doanh;
- Nghiên cứu, khai thác và tìm kiếm thị trường;
- Xây dựng chiến lược tiếp thị và phương pháp tiếp cận thị trường cũng như xác định cơ hội tiềm năng để phát triển kinh doanh trong tương lai;
- Ra quyết định tuyển dụng nhân viên kinh doanh khi cần thiết và quản lý, huấn luyện nhân viên kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhà quản lý tại các công ty tư vấn quản lý ở châu Âu.
- Có kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết lập, xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, và tiếng Ý để có thể giao tiếp với khách hàng đến từ châu Âu
- Am hiểu sâu về tác phong và văn hóa làm việc, kinh doanh trong các doanh nghiệp châu Âu;
- Có mối quan hệ rộng rãi với các cá nhân, doanh nghiệp châu Âu hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ châu Âu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn quản lý của Công ty;
- Có khả năng giao tiếp, tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng cũ và các khách hàng tiềm năng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng, lương tháng 13
- Các khoản trợ cấp khác
- Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.