Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng .
- Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất.
- Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
- Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm.
- Thành thạo tiếng Trung.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận, có thưởng doanh số bán hàng.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Chế độ du lịch, sinh nhật, lễ, Tết,...
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tạo cơ hội phát triển bản thân tối đa.
- Thưởng lương tháng 13.
- 1 tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.