Mô Tả Công Việc
1. LẬP KẾ HOẠCH VÀ BÁO CÁO
- Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.- Thực hiện các báo cáo liên quan đến kinh doanh hằng năm/quý/tháng/tuần theo quy định của công ty.2. BÁN HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH
- Thực hiện theo mục tiêu doanh số và số điểm bán hàng của từng thương hiệu được công ty giao.- Phát triển hệ thống phân phối, tối đa các sản phẩm theo thương hiệu trong khu vực.- Xây dựng các chiến lược và kế hoạch kinh doanh thích hợp, đảm bảo tính nhất quán của chúng với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.- Xây dựng kế hoạch và phân bố chỉ tiêu doanh số cho các quản lý vùng.- Xây dựng các chương trình bán hàng, chương trình tiếp thị cho các Sale vùng và key account để đảm bảo và thúc đẩy doanh số.- Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, phù hợp với chiến lược và sứ mệnh chung.- Đưa ra các quyết định đầu tư hợp lý để thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận.- Đảm bảo việc tuân thủ các nguyên tắc pháp lý và chính sách nội bộ để duy trì tính hợp pháp và đạo đức kinh doanh của công ty.- Kiểm tra các báo cáo tài chính và phi tài chính để đưa ra các giải pháp hay cải tiến.- Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan; là đầu mối liên lạc với các cổ đông quan trọng.- Phân tích các sự cố và cung cấp các giải pháp để đảm bảo công ty tồn tại và phát triển.- Đảm bảo hiểu biết chuyên sâu về thị trường và lĩnh vực của công ty.3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ, HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO.
- Phân bổ công việc và giao mục tiêu KPIs cho nhân viên thực hiện.- Xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu và chăm sóc khách hàng.- Thực hiện các chương trình huấn luyện về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ.- Định hướng và xây dựng lộ trình nghề nghiệp và con đường thăng tiến cho nhân viên cấp dưới.4. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.- Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm, khách hàng ưa chuộng và thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.- Bám sát các đối thủ bán những sản phẩm có ảnh hưởng đến sản phẩm của công ty và đưa ra các chiến lược phù hợp.5. QUẢN LÝ CÔNG NỢ
- Theo dõi công nợ bán háng cho đến khi hoàn thành.- Hàng tháng kiểm soát công nợ quá hạn để có giải pháp thực hiện.- Đưa ra giải pháp bán hàng cho các khách hàng chưa được tin cậy nhưng vẫn đảm bảo không bị rủi ro về tài chính.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh; Kinh tế thương mại; Maketting; Công nghệ sinh học; Xét nghiệm; Điện tử y sinh; Y; Dược.- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí Giám Đốc kinh doanh mảng thiết bị Y Tế.- Sẵn sàng đi công tác. - Giới tính: Nam/Nữ - Tuổi: 35 - 50 tuổi
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 30 - 40 Triệu (Deal theo năng lực ứng viên) + Phụ cấp công tác + Thưởng hiệu suất kinh doanh. Tổng thu nhập từ 45 - 50 Triệu ( Không giới hạn theo năng lực ứng viên)- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;- Xét tăng lương định kỳ/theo năng lực;- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;- Môi trường làm việc thân thiện;- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.- Được cung cấp Sim điện thoại.- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.