Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận yêu cầu, phân chia công việc và quản lý nhân viên trong bộ phận kinh doanh..
• Hỗ trợ: Sale và điều hành xử lý vấn đề phát sinh (nếu có).
• Đào tạo kỹ năng cơ bản cho các nhân viên theo yêu cầu của công việc.
• Đánh giá năng lực, đề xuất lương/thưởng cho nhân viên.
• Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các đối tác trong nhóm khách hàng chiến lược, theo yêu cầu của công ty.
• Lên kế hoạch: Phát triển sản phẩm, giá cả dịch vụ, đề xuất các hương trình khuyến mại, quảng cáo và tiếp cận khách hàng mới trong tương lai.
• Báo cáo ban Giám đốc kết quả kinh doanh.
Nơi làm việc: Làm việc tại văn phòng Hà Nội.
• Thời gian làm việc bắt đầu 08h30-17h30, từ thứ 2 đến thứ 6 và ½ ngày thứ 7.
• Phân khúc thị trường: Chủ yếu là những khách hàng từ các công ty du lịch inbound và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt nam
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/phó quản lý/team leader sale khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoặc trong lĩnh vực du lịch.
• Tiếng Anh giao tiếp.
• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành du lịch (Là một lợi thế).
• Cẩn thận, tương tác tốt và có sức khỏe tốt.
• Ham học hỏi và giao tiếp tốt.
• Tận tình, trách nhiệm trong công việc.
• Kỹ năng IT (Microsoft Word, Excel... )
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cứng lên tới 25 triệu (Theo năng lực) + Thưởng/kết quả kinh doanh hàng tháng và cuối năm.
• Bảo hiểm: 3 loại.
• Cơ hội học tập và thăng tiến trong môi trường năng động với quy chế đánh giá và chấm điểm KPI rõ ràng, minh bạch và công bằng.
• Du lịch 2 lần mỗi năm (kỳ nghỉ đông và nghỉ mát mùa hè trong và ngoài nước).
• Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và đầy nhiệt huyết.
• Các quyền lợi khác (Tham gia training nâng cao, đào tạo nhân tài, các phần thưởng khác…)
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.