Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo quy định và sự phân công của cấp quản lý
- Am hiểu khách hàng để tư vấn, cung cấp giải pháp tài chính, giải đáp, cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Tổ chức quản lý tài sản bảo đảm của khách hàng
- Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý nhân sự của Phòng: xây dựng, triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng và các công tác báo cáo kết quả hoạt động theo định kỳ hoặc đột xuất
- Tổ chức, đào tạo CBNV trực thuộc đảm bảo năng lực nghiệp vụ cho hoạt động của đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…
- Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TCNH, hoặc có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương ở các TCTD khác. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý ở chức danh Phó Giám đốc/ Trưởng bộ phận/ Trưởng nhóm/ Tổ trưởng
- Kiến thức: am hiểu và có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực TCNH
- Kỹ năng: triển khai và thực thi chiến lược kinh doanh theo định hướng NH, giải quyết vấn đề và ra quyết định, quản lý và chăm sóc khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ CBNV, kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.