Mô Tả Công Việc
- Điều hành, quản lý các hoạt động kinh doanh và vận hành của Agency Trung tâm Truyền thông
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Lãnh đạo Công ty về doanh số, chỉ tiêu kinh doanh của Agency như đã cam kết với Công ty, đảm bảo mang lại lợi nhuận cao nhất từ các dự án truyền thông marketing.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới; tìm kiếm và thiết lập, phát triển nhóm khách hàng mới ngoài các khách hàng truyền thông hiện tại của công ty
Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, giải pháp truyền thông quảng cáo mới - trở thành sản phẩm riêng của công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch truyền thông theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty và Đối tác.
Lên ngân sách truyền thông & marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt đối với các dự án của công ty và của đối tác, khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động truyền thông & marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được duyệt bởi Đối tác và Công ty
Chịu trách nhiệm thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ đối với các đối tác truyền thông của công ty.
- Quản lý, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự phòng Truyền thông hoạt động hiệu quả, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác; Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giữ ổn định, phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận truyền thông phù hợp với chiến lược, định hướng của toàn Công ty;
- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Lãnh đạo Công ty về doanh số, chỉ tiêu kinh doanh của Agency như đã cam kết với Công ty, đảm bảo mang lại lợi nhuận cao nhất từ các dự án truyền thông marketing.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới; tìm kiếm và thiết lập, phát triển nhóm khách hàng mới ngoài các khách hàng truyền thông hiện tại của công ty
Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, giải pháp truyền thông quảng cáo mới - trở thành sản phẩm riêng của công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch truyền thông theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty và Đối tác.
Lên ngân sách truyền thông & marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt đối với các dự án của công ty và của đối tác, khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động truyền thông & marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được duyệt bởi Đối tác và Công ty
Chịu trách nhiệm thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ đối với các đối tác truyền thông của công ty.
- Quản lý, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự phòng Truyền thông hoạt động hiệu quả, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác; Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giữ ổn định, phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận truyền thông phù hợp với chiến lược, định hướng của toàn Công ty;
- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, báo chí, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ….
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm Lead sales B2B và đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng quảng cáo, truyền thông, lĩnh vực giải trí, KOLs,..
Kỹ năng
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lead sales B2B và đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng quảng cáo, truyền thông, lĩnh vực giải trí, KOLs,..
- Kỹ năng sử dụng các phương tiện truyền thông.
- Tư duy nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Có khả năng làm việc với nhân sự: giao tiếp, truyền đạt và lắng nghe, hướng dẫn, giải quyết xung đột.
- Có khả năng huấn luyện, đào tạo nhân viên trong bộ phận
Thái độ/ tính cách
- Tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc và luôn đặt khách hàng là trung tâm
- Năng lực vượt khó, không ngại khó
- Người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi
Yêu cầu khác
- Ưu tiên ứng viên làm trong Agency, Digital marketing, có mối quan hệ tốt với truyền thông, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lead team 7 – 15 người
- Bảo mật kinh doanh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, báo chí, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ….
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm Lead sales B2B và đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng quảng cáo, truyền thông, lĩnh vực giải trí, KOLs,..
Kỹ năng
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lead sales B2B và đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng quảng cáo, truyền thông, lĩnh vực giải trí, KOLs,..
- Kỹ năng sử dụng các phương tiện truyền thông.
- Tư duy nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Có khả năng làm việc với nhân sự: giao tiếp, truyền đạt và lắng nghe, hướng dẫn, giải quyết xung đột.
- Có khả năng huấn luyện, đào tạo nhân viên trong bộ phận
Thái độ/ tính cách
- Tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc và luôn đặt khách hàng là trung tâm
- Năng lực vượt khó, không ngại khó
- Người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi
Yêu cầu khác
- Ưu tiên ứng viên làm trong Agency, Digital marketing, có mối quan hệ tốt với truyền thông, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lead team 7 – 15 người
- Bảo mật kinh doanh
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương
- Lương cứng 30 – 45 triệu + %HH (Thu nhập 50 - 70tr)
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
- Từ 8h00 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30
Các chính sách khác
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực.
- Tháng lương 13 theo thâm niên,
- Thưởng Dự án: 14 -18 tháng theo kết quả kinh doanh.
- Du lịch team Building hàng năm
- Thưởng các ngày lễ, tết: 30/4 – 1/5, 2/9. ….
- Khám sức khỏe 2 lần/năm
- BHXH, BHYT theo luật định
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Cơ hội phát triển trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, nghệ sĩ.
- Thưởng KPI theo kết quả làm việc và tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ, tết và du lịch hàng năm
- Văn phòng xịn sò ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh
- Lương cứng 30 – 45 triệu + %HH (Thu nhập 50 - 70tr)
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
- Từ 8h00 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30
Các chính sách khác
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực.
- Tháng lương 13 theo thâm niên,
- Thưởng Dự án: 14 -18 tháng theo kết quả kinh doanh.
- Du lịch team Building hàng năm
- Thưởng các ngày lễ, tết: 30/4 – 1/5, 2/9. ….
- Khám sức khỏe 2 lần/năm
- BHXH, BHYT theo luật định
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Cơ hội phát triển trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, nghệ sĩ.
- Thưởng KPI theo kết quả làm việc và tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ, tết và du lịch hàng năm
- Văn phòng xịn sò ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.