Mô Tả Công Việc
1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
o Xây dựng kế hoạch Kinh doanh
o Xây dựng và phát triển đội ngũ Giám sát bán hàng, Đại lý
o Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa
o Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Đại lý và Giám sát bán hàng
2. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG MARKETING
o Hoạch định chiến lược marketing
o Xây dựng định vị thương hiệu, truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng.
o Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên marketing
3. BÁO CÁO
o Thực hiện báo cáo hàng tuần về: Kết quả kinh doanh, thị trường, nhân sự, Đại lý.
o Báo cáo hàng tháng: Toàn bộ các nhiệm vụ và trách nhiệm phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, kinh nghiệm trên 5 năm vị trí tương đương
• Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing và các ngành liên quan
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khoẻ,..
• Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
• Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
• Kỹ năng quản lý đội nhóm.
• Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: 45A Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 3
Hình thức
Quyền Lợi
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước .
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
• Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
• Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, từ 8 giờ - 17 giờ, nghỉ T7 và Chủ nhật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.