Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể cho nhà hàng, bao gồm phân tích thị trường, xác định vị trí cạnh tranh và lập kế hoạch tài chính.
- Chiến lược marketing: Định hình chiến lược marketing để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà hàng, thu hút khách hàng và tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ.
- Chiến lược sản phẩm: Xác định chiến lược phát triển sản phẩm, bao gồm việc nghiên cứu và phân tích nhu cầu thị trường
- Các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Nhà hàng
Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ thứ 2
Hình thức
Quyền Lợi
- 4 ngày nghỉ/tháng
- Chế độ lương, thưởng rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.