Mô Tả Công Việc
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích về thị trường tiêu dùng, nhu cầu khách hàng, sản phẩm, dịch vụ nhằm mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm mới của công ty và các đối thủ, cập nhật thông tin liên quan kịp thời, chủ động xây dựng sản phẩm mới cho công ty để dáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng của khách sạn để đảm bảo khách hàng được chăm sóc kịp thời
- Giải quyết mọi hiểu lầm trước khi khách hàng rời đi
- Duy trì liên lạc với khách hàng để nhận phản hồi và thảo luận về cơ hội cho các giao dịch kinh doanh trong tương lai
- Tham gia thiết lập ngân sách hàng năm và thực hiện các chiến lược hiệu quả để đạt được các mục tiêu đã đề ra
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ phúc lợi theo đúng luật lao động.
- Lương thỏa thuận.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.