Mô Tả Công Việc
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh Telesale;Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của Phòng Kinh doanh Telesale để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;Đề xuất ý tưởng phát triển kinh doanh, đưa ra giải pháp tối ưu và triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty;Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;Dựa trên kết quả khảo sát, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;Tham gia phát triển kịch bản, cải tiến quy trình tại các hệ thống để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng;Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;Lên kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo/ huấn luyện nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales tại các hệ thống kinh doanh;Phối hợp chặt chẽ với các hệ thống kinh doanh để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch đặt ra hàng tuần/ tháng/ năm;Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của BLĐ.Phê duyệt và kiểm soát toàn bộ các kế hoạch công việc, kế hoạch hành động của nhân viên Phòng Kinh doanh Telesale;Đề xuất với BOD về các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc của Phòng Kinh doanh Telesale;Chủ động giao dịch với các cơ quan, đối tác, phòng ban chuyên môn thực hiện nhiệm vụ trong chức năng, nhiệm vụ được giao;Được quyền xử lý các công việc thuộc thẩm quyền. Chịu trách nhiệm trước BOD về các chỉ tiêu công việc của Phòng Kinh doanh Telesale.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, tài chính, truyền thông.- Kiến thức: Kinh doanh, bán hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng.- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc Telesale tại các Tập đoàn/ công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tài chính, bất động sản... - Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện đội nhóm;Kỹ năng thuyết trình;Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, Telesale;Kỹ năng phân tích, tư duy logic;Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian;Kỹ năng quản trị và ra quyết định;Kỹ năng làm việc nhóm;Kỹ năng truyền động lực;Tố chất lãnh đạo.- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân: Nhiệt huyết, quyết đoán, trung thực;Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc;Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động;Hướng ngoại, hòa đồng, cởi mở;Yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng;Định hướng làm việc lâu dài gắn bó với công ty.-Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:Giới tính: Nam/Nữ;Độ tuổi: 30-45 tuổi;Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, tự tin.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồngĐược hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội, lương tháng thứ 13... theo quy định của Nhà nướcĐược đi công tác nước ngoàiĐược hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vịĐược đào tạo thêm về ngành Thương mại điện tử, Dinh dưỡng, sức khỏe,...Công việc ổn định, lâu dài.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.