Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing
• Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm mang thương hiệu của công ty.
• Lập kế hoạch tiếp thị và quảng cáo để thu hút khách hàng mới và tái tục khách hàng hiện có.
• Mở rộng Thị trường: Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài hạn/ ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
• Duy trì Quan hệ Khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ, mức độ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới.
• Tìm kiếm, đàm phán, thuyết phục nhà phân phối để mở đại lý tại các địa bàn trên cả nước.
• Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh và chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để phát triển và cải tiến sản phẩm.
• Định giá sản phẩm cạnh tranh và phát triển kế hoạch marketing (Bao gồm cả digital marketing) hiệu quả.
• Xây dựng concept trưng bày sản phẩm và trải nghiệm khách hàng phù hợp cho từng cửa hàng.
2. Quản lý sản phẩm
• Đề xuất, đánh giá và đưa ra ý kiến nhu cầu sản phẩm mới để bổ sung vào danh mục sản phẩm của công ty.
• Xây dựng định mức tồn kho, điều phối và theo dõi tồn kho để đảm bảo sản phẩm sẵn có đúng lúc và đúng lượng.
3. Quản lý kinh doanh:
• Đặt và theo dõi mục tiêu về doanh số, khách hàng, chất lượng dịch vụ hàng ngày, hàng tuần.• Quản lý ngân sách kinh doanh, lợi nhuận và chi phí cho từng phương án kinh doanh
4. Quản lý nhân sự:
• Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng.
• Xây dựng đội ngũ bán hàng và quy chuẩn dịch vụ bán hàng.
• Đề xuất và triển khai các chương trình động viên và thưởng để tăng cường hiệu suất làm việc.
• Lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc tích cực.
5. Theo dõi và đánh giá:
• Theo dõi và phân tích các chỉ số bán hàng cho các sản phẩm, đưa ra giải pháp cải tiến.
• Đánh giá hiệu suất các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh nếu cần.
• Chuẩn bị, báo cáo định kỳ cho ban giám đốc về tình hình kinh doanh và cơ hội tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng và yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing.
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Giám đốc kinh doanh hoặc 2 năm ở cấp quản lý tương đương tại các Công ty (Ưu tiên: Ngành xe máy, xe đạp điện)
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng lãnh đạo và khả năng làm việc nhóm
• Hiểu biết sâu rộng về bán hàng, quản lý kinh doanh, marketing, truyền thông, digital marketing (facebook, zalo, tiktok, google ad…), quản lý nhân sự, quản lý ngân sách và tài chính, nghiên cứu thị trường.
• Hiểu biết và am hiểu về các phần mềm đồ họa, chỉnh sửa ảnh và video là 1 lợi thế
• Kỹ năng quản lý đội ngũ, xây dựng quy chuẩn dịch vụ bán hàng tại các cửa hàng, và tối ưu quản trị hàng tồn kho.
• Kỹ năng phân tích và đánh giá các chỉ số bán lẻ, đưa ra giải pháp cải tiến
Hình thức
Quyền Lợi
Chính sách lương thưởng, phúc lợi:
• Thu nhập tháng: 25.000.000 đến 50.000.000VND ++
• Thưởng năm: trích % thưởng hiệu quả đạt được + công tác phí đầy đủ
• Được tham gia các hoạt động văn hoá, kỉ niệm của Công ty: Liên hoan hàng tháng, team building hàng quý, hoạt động ngoại khoá hàng năm của Công ty
• Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
• Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau kết thúc thời gian thử việc.
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động (BHXH,BHYT)
Mức lương
Từ 25 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.