Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để phát triển sản phẩm - dịch vụ, chiến lược giá, quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, nhằm tối đa doanh thu và lợi nhuận, đồng thời gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường; phân tích các đối thủ cạnh tranh; xác định phân khúc khách hàng mục tiêu cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Đánh giá, phát triển chiến lược marketing; lập kế hoạch, dự trù và quản lý ngân sách, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực marketing ở trong và ngoài công ty.
- Quản lý việc xây dựng và quản trị nhận diện thương hiệu cho công ty; quản lý việc phát triển các tài liệu kinh doanh và tư liệu marketing.
- Tìm hiểu, cập nhật các công nghệ, xu hướng mới trong marketing để ứng dụng vào hoạt động marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng của công ty.
- Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc; xây dựng và đào tạo nhân sự bộ phận marketing.
- Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ĐH/thạc sĩ marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
Ít nhất 7 năm kinh nghiệm marketing hoặc kinh doanh, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giữ chức vụ ở vị trí tương đương.
Giao tiếp tiếng anh thành thạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả nói và viết. Có khả năng diễn đạt những thông tin phức tạp một cách tường minh và ngắn gọn.
Thành thạo các công cụ marketing tự động, quản trị nội dung website CMS, quản trị mạng xã hội, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM.
Có kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý nhà thầu, xây dựng đội nhóm tốt.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.