Mô Tả Công Việc
1. Làm việc chặt chẽ với Ban giám đốc công ty để xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, hoạch định chiến lược, định hướng tiếp thị - kinh doanh – thương hiệu của Công ty.
2. Xây dựng và quản lý triển khai các kế hoạch marketing thích ứng với chiến lược và định hướng nêu trên, cụ thể:
- Quản lý triển khai có hiệu quả các chương trình – sự kiện truyền thông, quảng bá, trading, promotion…của Công ty để đạt mục tiêu doanh thu, phát triển của công ty;
- Quản lý triển khai các chương trình duy trì và phát triển thương hiệu, nhằm xây dựng tính cách thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu và sự yêu mến, trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, quan hệ-xử lý khủng hoảng truyền thông, báo chí…;
- Quản lý kế hoạch và giám sát việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường, nhằm xác định các cơ hội thị trường và đưa ra những khuyến nghị kinh doanh cho công ty;
- Định kỳ đánh giá, phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động nội tại của công ty. Bao gồm: hệ thống mạng lưới và kênh phân phối, hiệu quả của các phân khúc khách hàng, hiệu quả của các chương trình trọng điểm hay các sản phẩm chủ lực…;
3. Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được phê duyệt;
4. Giám sát, quản lý phòng Marketing các Công ty thành viên và phối hợp phòng ban liên quan triển khai theo chiến lược Công ty đã hoạch định và đảm bảo thực hiện theo kế hoạch;
5. Viết bài, kiểm soát các bài viết trên các phương tiện truyền thông báo chí, website Công ty.
6. Tham gia tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty
7. Phát triển kênh Digital Marketing
8. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Xây dựng và quản lý triển khai các kế hoạch marketing thích ứng với chiến lược và định hướng nêu trên, cụ thể:
- Quản lý triển khai có hiệu quả các chương trình – sự kiện truyền thông, quảng bá, trading, promotion…của Công ty để đạt mục tiêu doanh thu, phát triển của công ty;
- Quản lý triển khai các chương trình duy trì và phát triển thương hiệu, nhằm xây dựng tính cách thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu và sự yêu mến, trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, quan hệ-xử lý khủng hoảng truyền thông, báo chí…;
- Quản lý kế hoạch và giám sát việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường, nhằm xác định các cơ hội thị trường và đưa ra những khuyến nghị kinh doanh cho công ty;
- Định kỳ đánh giá, phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động nội tại của công ty. Bao gồm: hệ thống mạng lưới và kênh phân phối, hiệu quả của các phân khúc khách hàng, hiệu quả của các chương trình trọng điểm hay các sản phẩm chủ lực…;
3. Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được phê duyệt;
4. Giám sát, quản lý phòng Marketing các Công ty thành viên và phối hợp phòng ban liên quan triển khai theo chiến lược Công ty đã hoạch định và đảm bảo thực hiện theo kế hoạch;
5. Viết bài, kiểm soát các bài viết trên các phương tiện truyền thông báo chí, website Công ty.
6. Tham gia tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty
7. Phát triển kênh Digital Marketing
8. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và ngày lễ của công ty
- Đi du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
- Có kế hoạch đào tạo và huấn luyện bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và ngày lễ của công ty
- Đi du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
- Có kế hoạch đào tạo và huấn luyện bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1.Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Marketing, truyền thông, quan hệ công chúng, báo chí, quản trị kinh doanh, du lịch
2. Có kinh nghiệm 02 năm làm Marketing Bất động sản, Hospitality, hoặc 5 năm làm Marketing trong các ngành khác.
3. Độ tuổi: Trên 28 tuổi
4. Nam hoặc Nữ
5. Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.
2. Có kinh nghiệm 02 năm làm Marketing Bất động sản, Hospitality, hoặc 5 năm làm Marketing trong các ngành khác.
3. Độ tuổi: Trên 28 tuổi
4. Nam hoặc Nữ
5. Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.