Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về các kế hoạch, chiến lực nhằm phát triển phòng marketing của công ty
- Chịu trách nhiệm các hoạt động của phòng marketing trước Ban Tổng Giám đốc
- Phê duyệt và kiểm soát các đề xuất giúp phát triển phòng markteing của các Leader
- Quản lý, giám sát bộ phận marketing
- Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp
- Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng
- Xác định khách hàng tiềm năng
- Phát triển các chương trình khuyến mãi
- Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: 8x, 9x
- Học vấn: Tốt nghiệp các ngành Markting, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác
- Kỹ năng: Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng tổ chức quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng suy nghĩ chiến lược và kỹ năng phân tích….
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm vị trí Quản Lý, Trưởng phòng MKT, Kinh doanh các ngành nghề thời trang, làm đẹp
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 30 triệu + thưởng KPI
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị
- Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ BHXH, phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
Mức lương
Từ 30 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.