Mô Tả Công Việc
Xây dựng và quản lý nhân sự:
- Xây dựng Đóng gói Bộ tài liệu quản trị hệ thống cho Phòng Truyền thông Marketing bao gồm: Chức năng nhiệm vụ, Cơ cấu tổ chức, Định biên, Mô tả công việc, KPIs, Nội quy, Quy chế Chính sách lương, thưởng, thăng tiến, kỷ luật, sa thải, Các quy trình, Văn bản hướng dẫn nghiệp vụ.
- Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team. Đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng.
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý.
Công việc chuyên môn:
- Nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu ( đặc điểm nhu cầu, mong muốn, nỗi đau, sở thích, độ tuổi, giới tính, địa bàn, …)
- Xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gắn với xây dựng giá trị mà thương hiệu hướng tới.
- Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông & marketing đã được duyệt.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tổ chức chính thực hiện việc Sản xuất công cụ Marketing, Xây dựng các kênh quảng cáo để thu thật tệp data khách hàng
- Kiểm soát chi phí Truyền thông theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, tìm cách tối ưu chi phí
- Thực hiện Thống kê số liệu Hiệu quả, Phân tích, Báo cáo Hiệu quả và Tham mưu & Đề xuất cho Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu cơ bản:
- Học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, báo chí.Được đào tạo về truyền thông, marketing thực tế, đặc biệt là Marketing online.
- Tính cách: Tự tin, năng động, linh hoạt, tỉ mỉ, cẩn thận và hòa đồng
- Ngoại hình: ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát
- Kinh nghiệm 5 năm trở lên trong mảng truyền thông Marketing, đặc biệt là trên các nền tảng online, mạng xã hội hiện đại (Tiktok, Facebook, Youtube, Google, Zalo,…)
- Có kinh nghiệm và có quan hệ sẵn với các KOLs, Group cộng đồng,
- Có kinh nghiệm 5 năm trở lên trong vai trò quản lý mảng truyền thông Marketing tại các doanh nghiệp thời trang, mỹ phẩm, da giày
Yêu cầu kỹ năng:
- Có kỹ năng thực tế về xây dựng kế hoạch, ngân sách và tổ chức thực hiện, đo lường, tối ưu hiệu quả
- Khả năng viết lách tốt, thông thạo các thể loại Content
- Có kỹ năng xác định các key truyền thông marketing, lọc duyệt content, setup chiến dịch, target khách hàng mục tiêu, đo lường, tối ưu, tổ chức chạy truyền thông marketing trên các kênh online như Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, …
- Kỹ năng Thống kê Số liệu, Phân tích và Báo cáo số liệu báo cáo
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu Nhập: từ 30tr -50tr( tuỳ theo năng lực và hiệu suất làm việc)
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết; Teambuilding, đồ nghỉ trưa, nước ngọt hàng ngày, hàng năm có chi phí đào tạo…
- Được nghỉ 12 phép/năm theo quy định của nhà nước
- Thu nhập có thể lên đến 100 triệu ( tuỳ theo năng lực và hiệu suất làm việc)
- Văn hoá doanh nghiệp đa dạng, phong phú: các hoạt động tri ân, chăm lo cho đời sống tinh thần cán bộ nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.