Mô Tả Công Việc
· Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm phát triển doanh số và thương hiệu;
· Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
· Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đề xuất các chương trình phù hợp;
· Triển khai và giám sát hoạt động của phòng ban;
· Tham mưu cho Ban giám đốc về truyền thông, nhận diện phát triển thương hiệu;
· Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ
· Thời gian làm việc: 8H– 17H30, từ T2 – T7 , nghỉ trưa từ 12H00-13H30
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại các trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương, …
· Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Logistic.
· Có kiến thức sâu rộng về Marketing, công cụ Marketing.
· Kỹ năng giao tiếp & truyền đạt, kỹ năng quản lý nhân viên.
· Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán; Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
· Thu nhập thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
· Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm Y tế, Xã hội theo quy định Nhà nước.
· Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
· Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
· Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.