Mô Tả Công Việc
• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược marketing tổng thể phù hợp với định hướng phát triển nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số của khách sạn.
• Định vị thương hiệu của Tập Đoàn trên thị trường mảng lưu trú khách, tạo sự khác biệt so với đối thủ.
• Quản lý và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu (hình ảnh, nội dung, thông điệp truyền thông,) nhất quán trên các nền tảng.
• Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao hình ảnh tập đoàn.
• Quản lý và điều phối các chiến dịch marketing trên tất cả các kênh truyền thông, bao gồm cả truyền thông xã hội, website, email marketing và các nền tảng trực tuyến khác.
• Phát triển nội dung và quản lý việc xuất bản trên các kênh truyền thông.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông và các bên liên quan.
• Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đưa ra các đề xuất cải thiện.
• Tổ chức phát triển mạnh kênh truyền thông nội bộ, sự kiện của Tập đoàn và các khách sạn thành viên.
• Xây dựng chiến lược và giám sát các hoạt động Digital Marketing (SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Email Marketing,..) để thu hút khách hàng tiềm năng.
• Quản lý và phát triển các kênh truyền thông như website, fanpage, YouTube, TikTok, LinkedIn, đảm bảo nội dung hấp dẫn và đúng đối tượng mục tiêu.
• Phân tích dữ liệu marketing, đo lường hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa chuyển đổi.
• Lập kế hoạch ngân sách marketing hàng năm và giám sát việc sử dụng hiệu quả.
• Theo dõi KPIs, đo lường các chiến dịch marketing để tối ưu chi phí và đạt mục tiêu doanh thu.
• Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, xây dựng đội nhóm
• Đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team, đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng.
• Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý và giám sát chất lượng, tiến độ.
• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự marketing & truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý
• Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể, đặc biệt trong ngành lưu trú và khách sạn.
• Hiểu biết sâu về các công cụ Digital Marketing, Branding, PR, Quản trị truyền thông.
• Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, đặc biệt trong lĩnh vực lưu trú khách sạn
• Tư duy chiến lược, định hướng phát triển thương hiệu: Có khả năng xây dựng chiến lược dài hạn.
• Kỹ năng lãnh đạo & quản lý đội nhóm: Có khả năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing.
• Khả năng sáng tạo & đổi mới: Nắm bắt nhanh xu hướng marketing, có khả năng triển khai các chiến dịch sáng tạo, khác biệt.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết trình & giao tiếp: Tốt trong làm việc với đối tác, cơ quan truyền thông.
• Khả năng quản lý ngân sách marketing: Lập kế hoạch, theo dõi và tối ưu chi phí marketing hiệu quả
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng doanh thu + KPI + Phụ cấp ăn uống
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Thời gian làm việc 8h30-17h30 (thứ 2- thứ 7)
- Địa điểm làm việc: VPTĐ tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.