Mô Tả Công Việc
· Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với sản phẩm công nghệ, hành vi người dùng số, và định hướng kinh doanh.· Phối hợp với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm, kế hoạch đưa sản phẩm ra thị trường và nâng cao trải nghiệm của người dùng.· Quản lý thương hiệu (brand positioning) & đồng bộ hóa hình ảnh trên mọi kênh truyền thông.· Phân tích dữ liệu marketing (Google Analytics, Meta Ads, CRM...) để tối ưu hiệu suất.· Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị số trên nhiều kênh như: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo theo hiệu suất, mạng xã hội, nội dung truyền thông, người ảnh hưởng (KOL), và tự động hóa quy trình tiếp thị.· Chịu trách nhiệm đối với các chỉ số tăng trưởng chính như: số lượng người dùng mới, chi phí thu hút một người dùng (CAC), tỷ lệ giữ chân người dùng (retention), và tỷ lệ chuyển đổi từ người quan tâm thành người dùng thực tế.· Hợp tác chặt với team Tech/Product/Sales đảm bảo thông điệp nhất quán và tăng chuyển đổi.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ, Kinh doanh,...· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong marketing sản phẩm công nghệ· Có kinh nghiệm trong growth marketing và hiểu về phễu người dùng (User funnel).· Khả năng tư duy chiến lược, bám sát dữ liệu, phản ứng nhanh với thay đổi thị trường.· Kỹ năng quản lý đội nhóm và hợp tác liên phòng ban hiệu quả.· Am hiểu công cụ: Google Analytics, Meta/Google Ads, CRM, Automation tools,..
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.