Mô Tả Công Việc
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCGiám đốc Marketing chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho tập đoàn và từng ngành hàng; đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nâng cao nhận diện thị trường và tối ưu trải nghiệm khách hàng/đối tác.Dẫn dắt đội ngũ đa ngành, kết hợp B2B – B2C – dịch vụ, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho tập đoàn.II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT1. Chiến lược & hoạch định• Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các đề xuất sản phẩm/dịch vụ mới hoặc cải tiến sản phẩm/dịch vụ hiện có• Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho từng sản phẩm/dịch vụ, thị trường theo định hướng của Tổng Giám đốc.• Triển khai hệ thống định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và KPI đo lường hiệu quả.2. Thương hiệu & truyền thông• Quản lý và phát triển thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán của thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh • Xây dựng chiến dịch truyền thông trong nước & quốc tế.• Kiểm soát chuẩn nhận diện thương hiệu (Brand Guidelines) trên mọi kênh.• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác truyền thông, quảng cáo, KOL/KOC.3. Vận hành – quản trị• Dự trù, phân bổ và kiểm soát ngân sách marketing. Theo dõi, đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing định kỳ cho Tổng Giám đốc.• Quản trị hệ thống KPIs, báo cáo định kỳ.• Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự trong phòng Marketing.7. Phối hợp nội bộ• Làm việc trực tiếp với CEO, Giám đốc các ngành và Trưởng các phòng ban khác ( R&D, Kinh doanh, HCNS..) để đảm bảo mục tiêu chung của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ, kiến thức • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh trong và ngoài nước, ưu tiên tốt nghiệp đại học ở nước ngoài hoặc có thời gian sống và làm việc ở nước ngoài. • Marketing tổng thể, truyền thông đa kênh, branding. • Marketing B2B (xuất khẩu – công nghiệp). • Hiểu biết về lĩnh vực hospitality & luxury retail. • Am hiểu digital marketing & công nghệ. • Kiến thức tài chính cơ bản, phân tích thị trường và hành vi người tiêu dung, quản trị dự án. • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt.2. Kinh nghiệm • Tối thiểu 10–12 năm trong lĩnh vực marketing; 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao. • Ưu tiên có kinh nghiệm trong tập đoàn đa ngành hoặc môi trường quốc tế. • Có thành tích đo được trong việc tăng trưởng thị trường, xây dựng thương hiệu.3. Kỹ năng • Tư duy chiến lược & quản trị đa ngành. • Khả năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ. • Giao tiếp – thuyết trình – storytelling xuất sắc. • Giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo. • Quản lý nhân sự, vận hành dự án, ra quyết định nhanh.4. Thái độ • Chuyên nghiệp – cầu thị – sáng tạo. • Tinh thần chủ động, trách nhiệm, không ngại thử nghiệm. • Tư duy dịch vụ và lấy khách hàng làm trung tâm. • Tích cực, truyền cảm hứng, lan toả năng lượng tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.