Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thểXây dựng, định hướng và triển khai chiến lược Marketing dài hạn, tập trung vào việc tăng trưởng thị phần - doanh thu và Tăng mức độ nhận diện thương hiệu của 1Office trong thị trường Giải pháp Chuyển đối số.Tư vấn, đề xuất với Ban lãnh đạo các kế hoạch Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh và tầm nhìn phát triển của công ty.Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để định hình các chiến lược khác biệt.2. Quản trị thương hiệuXây dựng, quản lý và củng cố hình ảnh, niềm tin thương hiệu 1Office, tạo điểm nhấn trong lòng khách hàng B2B.Đảm bảo sự nhất quán về thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên mọi kênh truyền thông (bám sát theo Định vị & Triết lý thương hiệu, Bộ nhận diện thương hiệu quy chuẩn)Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu sáng tạo, thu hút sự chú ý của khách hàng doanh nghiệp.3. Quản trị triển khai các chiến dịch Marketing/ Thương hiệuQuản trị việc triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả trên các kênh online và offline, tập trung vào việc tạo ra giá trị thực tế cho khách hàng doanh nghiệp.Chỉ đạo và giám sát các chiến dịch Digital Marketing (SEO, SEM, Social Media, Email, Paid Ads...) để thu hút khách hàng tiềm năng.Triển khai các chiến lược Account-Based Marketing (ABM) để tiếp cận và chuyển đổi các khách hàng doanh nghiệp lớn.4. Quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động MarketingQuản lý ngân sách Marketing, đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI).Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing, tối ưu hóa các hoạt động dựa trên dữ liệu thực tế.5. Đào tạo & Phát triển đội ngũ MarketingQuản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ Marketing nội bộ.Định hướng công việc và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (Sales, Product...) để đạt mục tiêu chung.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1.Kinh nghiệm & Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Thương hiệu, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường nước ngoài.Tiếng Anh tốt, IELTS >=6.5 hoặc tương đươngTối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý cấp cao (Head/Director/CMO).Kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ, đặc biệt là SaaS, B2B là lợi thế lớn.2.Kỹ năng chuyên môn:Kiến thức sâu rộng về Marketing chiến lược, quản trị thương hiệu và Digital Marketing.Hiểu biết về hành vi khách hàng doanh nghiệp (B2B) và chiến lược tiếp cận thị trường hiệu quả (Go-To-Market Strategy).Kỹ năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu (Data-driven Marketing).Thành thạo việc quản lý các công cụ và nền tảng Digital Marketing như Google Ads, LinkedIn Ads, BM, CRM...3.Kỹ năng khác:Tư duy chiến lược và sáng tạo, luôn hướng tới các giải pháp đột phá.Kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng, giúp đội ngũ Marketing đạt được hiệu suất cao.Giao tiếp tốt, khả năng trình bày và đàm phán với các bên liên quan.Thích nghi tốt với môi trường năng động, thay đổi nhanh chóng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viênTham gia vào toàn bộ chu kỳ làm sản phẩm, phát triển song song với sự mở rộng liên tục của sản phẩmLàm việc với đội ngũ Product Builder nhiệt huyết, chuyên môn cao, đã xây dựng thành công sản phẩm 1Office với 5000+ khách hàng doanh nghiệp, 450.000+ người dùng mỗi thángĐược hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động, thưởng các ngày lễ lớnTham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý.Văn phòng sang, xịn, mịn bậc nhất, bàn bi-a phục vụ CBNV giải lao giữa giờĐược làm việc với nhiều khách hàng từ các doanh nghiệp SME, Big Group; bung lụa và thả ga với các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quýChế độ nghỉ mát hàng năm vô cùng thú vị, đáng nhớ với đồng nghiệpCùng vô vàn các đãi ngộ hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đón các Ứng viênThời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6