Mô Tả Công Việc
- Thiết kế và giám sát thực thi nhất quán theo chiến lược, tuân thủ trải nghiệm có chủ đích để đạt mục tiêu xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững
- Quản lý đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng
- Lãnh đạo chiến dịch TMĐT, mạng xã hội và tìm kiếm (Google Ads)
- Tối ưu hóa ngân sách
- Đào tạo, nâng cấp nâng đội ngũ Marketing, đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc
- Nhạy bén phát hiện khủng hoảng
- Xây dựng kế hoạch ứng phó khủng hoảng truyền thông
- Phối hợp với pháp lý và agency để bảo vệ uy tín thương hiệu
- Thời gian làm việc - Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:00 – 17:30. Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần
- Địa điểm làm việc Tầng 2, số 6a, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi Không quá 35 tuổi
- Bằng cấp Cử nhân Marketing/ Quản trị Kinh Doanh, ưu tiên ứng viên có bằng MBA và các chương trình đào tạo Marketing khác
- Kinh nghiệm 7-10 năm trong Marketing, tối thiểu 2-3 năm ở vai trò lãnh đạo cấp cao trong ngành FMCG, thời trang hoặc sản phẩm sức khoẻ/làm đẹp.
- Thành thạo chiến lược TMĐT, định vị thương hiệu và quản lý khủng hoảng truyền thông.
- Tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu
- Sáng tạo, tập trung và trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán
- Ứng dụng AI trong các hoạt động Marketing
- Linh hoạt, nhạy bén, cam kết dài hạn
- Tử tế, tận tâm, cầu tiến, ham học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Khám sức khoẻ định kỳ
- Chế độ review lương hàng năm từ 5-15%
- Chế độ quà tặng đặc biệt cho gia đình 2 lần/năm
- Du lịch, teambuilding, sinh nhật,...
- Văn hoá doanh nghiệp cởi mở, hướng tới con người
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.