Mô Tả Công Việc
Công việc PR:• Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch truyền thông, quảng cáo nhằm mục đích xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải thông tin, ý tưởng và giá trị của sản phẩm, công ty…đến với thị trường mục tiêu để tạo niềm tin, nhu cầu, giá trị cho khách hàng nhằm giải quyết các vấn đề của khách hàng.• Lập kế hoạch ngân sách và quản lý ngân sách phân bổ cho các sự kiện, chương trình và ý tưởng truyền thông.• Giám sát hoạt động media, đánh giá và phê duyệt các loại tài liệu truyền thông, quảng cáo.• Thiết kế và xem xét nội dung trực tuyến trong các thông báo trên phương tiện truyền thông và bộ công cụ truyền thông.• Theo dõi hình ảnh công ty thường xuyên và đảm bảo hình ảnh đó phù hợp với thương hiệu.• Kiểm tra và quản lý nội dung được tạo cho trang web và các kênh truyền thông xã hội, mạng xã hội.• Xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình triển khai hoạt động PR, quảng cáo.• Xác định KPI cho các nhân viên thuộc bộ phận truyền thông.• Đo lường hiệu quả từng chiến dịch truyền thông.• Xây dựng mối quan hệ lâu dài với tất cả các bên liên quan có liên quan (Cơ quan báo chí, truyền hình, đối tác...).• Tuyển dụng và đào tạo các nhân viên mới của bộ phận.• Chuẩn bị, phê duyệt các thông cáo báo chí, nội dung cho các bài phát biểu, sự kiện,...• Xử lý khủng hoảng truyền thông khi có phát sinh.Công việc Marketing:Tăng doanh số bán hàng, bao gồm việc nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, phát triển sản phẩm, dịch vụ, quảng cáo, phân tích, đánh giá và đo lường kết quả của từng chiến dịch và kế hoạch marketing tổng thể.• Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing.• Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty.• Xây dựng Kế hoạch marketing cụ thể cho bộ phận theo năm/quý/tháng/tuần.• Giám sát thực hiện kế hoạch marketing, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng.• Đo lường và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch & Kế hoạch tổng thể.• Làm việc với Giám đốc kinh doanh/Trưởng phòng chức năng các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.• Xây dựng mạng lưới đối tác.• Tuyển dụng và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing.• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp điều hành trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh…Hoặc các lĩnh vực có liên quan.• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing/truyền thông trở lên, đã từng làm leader hoặc các vị trí quản lý cấp cao là một lợi thế.• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG,…• Kỹ năng quản lý• Kỹ năng lập kế hoạch, lập ngân sách• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt• Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm• Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh• Sáng tạo, nhanh nhẹn, bản lĩnh• Tinh thần trách nhiệm cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.