Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng. Tổ chức, giám sát, đánh giá quá trình thực hiện các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, nội quy nhà hàng; chủ động đề xuất điều chỉnh, cải tiến hệ thống quy trình quy định để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức triển khai kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng.
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng khi được cấp trên yêu cầu.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng. Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ của nhà hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý tài sản hư hỏng.
- Xây dựng một đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu công việc theo định hướng đã xác định. Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
- Theo dõi lượng khách, phối hợp cùng bếp trưởng kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm, xác nhận thực đơn hằng ngày và lên phương án sắp xếp và set up bàn.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu về luật liên quan đến các hoạt động của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn.
- Am hiểu nghiệp vụ chuyên môn quản lý nhà hàng khách sạn 5 sao
- Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, khu Resort cao cấp ...từ 4 sao trở lên.
- Tiếng anh giao tiếp và chứng chỉ nghiệp vụ đạt tiêu chuẩn SOP khách sạn 5 sao là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 20.000.000 đồng - 30.000.000 đồng hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân.
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ: ăn ca, vé xe, thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm,....
- BHXH ngay khi hết thử việc theo quy định Pháp luật, Công ty.
- Nhân sự ở xa Vườn Vua được bố trí nhà ở tại khu nghỉ dưỡng.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.