Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, pháp lý kinh doanh bất động sản và các dự án mà Công ty đang triển khai.
- Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
- Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
- Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến đến các Phòng/ Ban liên quan các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Xây dựng chiến lược triển khai nghiệp vụ pháp lý dự án nhằm đạt được mục tiêu Hội đồng quản trị/Ban Tổng giám đốc giao.
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc những thay đổi chính sách mới của nhà nước liên quan đến lĩnh vực bất động sản..
- Chủ trì soạn thảo, thẩm định, hoàn thiện hệ thống hợp đồng, biểu mẫu văn bản, tài liệu do pháp chế thực hiện.
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành công việc chung của Ban Pháp chế.
- Báo cáo các vấn đề liên quan cho Hội đồng quản trị/ Ban Tổng Giám đốc hoặc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn:
+ Tốt nghiệp đại học hoặc Thạc sỹ chuyên ngành Luật trở lên.
+ Có chứng chỉ Luật sư.
- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty xây dựng/kinh doanh Bất động sản.
+ Có hiểu biết sâu rộng về luật thương mại, luật xây dựng, luật đất đai, luật quy hoạch, luật kinh doanh bất động sản.
+ Có kinh nghiệm giải quyết các tranh tụng tại tòa và giải quyết khiếu nại/khiếu kiện khách hàng.
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Năng lực quản lý:
+ Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.