Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, nhận định và đánh giá các xu hướng, vấn đề pháp lý mới để hỗ trợ phát triển hoạt động nghiệp vụ/tránh các xung đột phát sinh.
- Thẩm định, đóng góp ý kiến pháp lý đối với các văn bản định chế, quy định, quy chế nội bộ, các mẫu biểu, tài liệu, hồ sơ cần thiết để vận hành được các sản phẩm tài chính, dịch vụ do các Đơn vị phát triển.
- Xây dựng, hỗ trợ xây dựng, thương thảo các mẫu biểu Hợp đồng, văn bản ký kết với các đối tác kinh doanh, với khách hàng, các Phòng Ban và các đối tượng khác được sử dụng trong các nghiệp vụ kinh doanh của Công ty;
- Hỗ trợ các Đơn vị hoặc trực tiếp đại diện Công ty tham gia hoạt động tố tụng (nếu có); tranh chấp, khiếu nại liên quan đến và/hoặc giữa Công ty với các tổ chức và cá nhân khác.
- Xây dựng và triển khai các công việc pháp chế, quy tắc đạo đức nghề nghiệp trên cơ sở tuân thủ, áp dụng, vận dụng pháp luật.
- Đảm bảo tiến độ trong các hoạt động pháp lý của Công ty.
- Đưa ra dự báo, lên kế hoạch, phát triển chiến lược và giảm thiểu rủi ro Pháp lý.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan tới việc xin cấp mới, điều chỉnh Giấy phép hoạt động của Công ty, các Chi nhánh, Văn phòng Đại diện,chấp thuận đồng ý với các phương án.
- Duy trì quan hệ với các Cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan đến pháp lý để phục vụ các hoạt động của Khối và các công ty thành viên thuộc Khối.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Tiếng Anh thành thạo (đạt đến trình độ đàm phán chuyên ngành)
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế và 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các công ty ngành hàng bán lẻ, tài chính, chứng khoán.
- Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
- Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong một số lĩnh vực pháp luật: Thương mại, Xuất Nhập khẩu, Tài chính, Chứng khoán, ...
- Có kiến thức về tài chính, chứng khoán, hệ thống sản phẩm nghiệp vụ nguồn vốn, nắm vững các quy định và hoạt động chứng khoán
3. Kĩ năng mềm:
- Kỹ năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng nghiên cứu, lý luận tốt
- Kỹ năng phân tích, đánh giá tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, phong thái điềm tĩnh, thái độ chuyên nghiệp
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp bằng lời tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc từ Thứ 2 - đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc online.
- Lương : Từ 40 - 50 triệu
- Hưởng lương tháng 13,14
- Hưởng BHXH,BHYT,BHTN và Bảo hiểm sức khỏe
- Được hưởng các chính sách, ưu đãi về dịch vụ của Công ty
- Hưởng nghỉ/thưởng Lễ Tết, thăm hỏi, du lịch, teambiulding hàng năm
Mức lương
Từ 40 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.