Mô Tả Công Việc
- Nhiệm vụ 1: Hoạch định và tổ chức thực hiện các thủ tục pháp lý theo qui định của Nhà nước
1.1 Tổ chức thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý từ bước xin chủ trương chấp thuận đầu tư, hồ sơ giao đất, xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư, hồ sơ xin giao đất, cấp giấy chứng nhận QSDĐ, duyệt quy hoạch, thẩm định Thiết kế cơ sở & thẩm đinh thiết kế kỹ thuật cho công trình của dự án, giấy phép xây dựng cho các công trình của dự án, hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ hoàn công và nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng.. đảm bảo tiến độ.
1.2 Xây dựng và kiểm soát quy trình thực hiện và trình duyệt dự án từ bước xin chủ trương đầu tư dự án đến khi dự án hoàn thành đưa vào sử dụng.
1.3 Tổ chức thực hiện hồ sơ pháp lý dự án của các dự án đầu tư trong giai đoạn chuẩn bị hoặc đang tiến hành M&A
- Nhiệm vụ 2: Nghiên cứu thông tin Pháp lý ngành Bất động sản (chính sách, quy định pháp luật về xây dựng, đầu tư, đất đai..). Hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật hiện hành.
- Nhiệm vụ 3: Xây dựng và duy trì mối quan hệ Cơ quan Chính quyền
3.1 Xây dựng và lên kế hoạch duy trì, phát triển tốt các mối quan hệ với lãnh đạo các cơ quan, tổ chức nhà nước phục vụ cho các dự án mà Tập đoàn đầu tư hoặc hợp tác đầu tư.
3.2 Thiết lập và duy trì mối quan hệ lãnh đạo các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện Pháp lý Dự án.
- Nhiệm vụ 4: Tổ chức thực hiện công tác bồi thường sau khi nhận Quyết định Đầu tư từ Khối Đầu tư nhưng chưa hoàn tất thủ tục bồi thường.
- Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học ngành Xây dựng, Kinh tế, Kế toán, Kiến trúc & Quy hoạch, Luật.
- Kiến thức sâu về Pháp luật ở các mảng Doanh nghiệp, Đầu tư, Thương Mại, Lao động, Thuế, Tranh tụng;
- Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, đất đai, quy hoạch, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, mua bán nhà ở.
- Nắm vững các thủ tục pháp lý dự án.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, bất động sản
- Kinh nghiệm quản lý: Từ 5 năm vị trí tương đương
- Kỹ năng nhận diện vấn đề và giải quyết tranh chấp
- Kỹ năng hoạch định và quản lý tiến độ dự án.
- Khả năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ xuất sắc
- Khả năng lãnh đạo & truyền cảm hứng cho nhân viên
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…);
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
- Khả năng hoạch định, quản lý & phát triển con người.
- Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.