Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Công tác tìm kiếm, xây dựng phương án, thẩm định và báo cáo đề xuất lựa chọn Dự án để ký hợp đồng phân phối :• Khảo sát, tìm kiếm, tổng hợp danh sách các Dự án từ các nguồn; Tổ chức thẩm định tính khả thi, năng lực chủ đầu tư, cơ cấu chính sách sản phẩm, dự báo đối thủ cạnh tranh, doanh thu, chi phí, lợi nhuận v.v• Chủ trì lập phương án kinh doanh chiến lược và kế hoạch triển khai dự án để bảo vệ trước Chủ Đầu Tư.• Lập phương án triển khai và trình Tổng Giám Đốc lựa chọn dự án để ký hợp đồng phân phối, hợp đồng ký quỹ phân phối, hợp đồng đặt cọc đảm bảo phân phối...2. Chủ trì công tác lên chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho các Dự án; đề xuất Tổng Giám Đốc lựa chọn Tư lệnh dự án phụ trách từng dự án.• Xây dựng chiến lược kinh doanh chung theo từng dự án• Đánh giá thẩm định kế hoạch kinh doanh tổng thể của các Tư lệnh Dự án để đề xuất lựa chọn Tư lệnh phụ trách triển khai Dự án.• Tham mưu , đề xuất tới Tổng giám đốc công ty những giải pháp, biện pháp nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu, kế hoạch đề ra.3. Tổ chức kiểm soát kế hoạch kinh doanh tổng thể từng dự án :• Kiểm soát công tác triển khai kế hoạch kinh doanh tổng thể của Cấp Tư lệnh và các đơn vị kinh doanh (bao gồm cả F2 và cộng tác viên)• Tiến độ, hiệu quả hoạt động bán hàng (Doanh thu, chi phí, chỉ tiêu bán hàng)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học hoặc tương đương chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Luật.Kinh nghiệm: Trên 3 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐSKiến thức:• Kiến thức chuyên môn:- Nắm vững về pháp lý dự án;- Kiến thức chuyên sâu trong một số lĩnh vực pháp luật: đầu tư, BĐS, xây dựng…;• Kiến thức về tổ chức: Nắm vững về cơ cấu tổ chức công ty, chức năng nhiệm vụ đơn vị phụ trách.Kỹ năng/Khả năng• Kỹ năng lập kế hoạch:- Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách.- Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.• Kỹ năng giao tiếp:- Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.- Khả năng thương thảo, đàm phán với Sở ban ngành và đối tác để đạt được mục tiêu công việc.• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích, xác định được nguyên nhân sâu xa của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.• Kỹ năng hoạch định: Thiết lập được chiến lược, mục tiêu phát triển của lĩnh vực phụ trách. Xác định được các biện pháp, chương trình, kế hoạch ngắn hạn để thực hiện mục tiêu chiến lược.• Kỹ năng quản lý nhân viên:- Xác định tiêu chuẩn và lựa chọn nhân sự phù hợp. Chủ động xem xét, bố trí, luân chuyển nhân sự phụ trách phù hợp.- Biết cách giúp nhân viên tự xác định mục tiêu công việc và cách thức để hoàn thành. Truyền nhiệt huyết thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.• Kỹ năng tin học: Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office.• Yêu cầu khác:- Đạo đức, trung thực, tư cách chuẩn mực- Tinh thần trách nhiệm cao, dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm- Khả năng tư duy độc lập- Kỹ năng làm việc nhómQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:• Mức lương thỏa thuận theo năng lực (30-50M)+ Thưởng : Thu nhập không giới hạn• Thưởng tháng lương thứ 13, được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.• Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của bộ lao đồng và quy định của công ty;• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp;• Được tham gia các hoạt động du lịch, văn nghệ, thể thao, team work, bóng đá….• Môi trường làm việc năng động và thân thiện;• Cơ hội thăng tiến.ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:• Tại Trụ sở chính công ty hoặc các chi nhánh khác• Thời gian làm việc: Sáng 08h-12h, chiều 13h30 đến 17h30, từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.