Mô Tả Công Việc
Giám đốc Phát triển Kinh doanh chịu trách nhiệm về phát triển các tệp khách hàng để tăng doanh số và dư nợ cho Bộ phận Môi giới nói riêng và cho Công ty nói chung, đồng thời chịu trách nhiệm phát triển nhân sự, chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ và chỉ tiêu hiệu quả hoạt động của nhóm Phát triển Kinh doanh cho mình quản lý.Chức năng và Nhiệm vụ: • Phát triển tệp khách hàng theo nhiệm vụ được giao từ Giám đốc Môi giới đã được Tổng Giám đốc phê duyệt. • Tìm hiểu thông tin, khẩu vị đầu tư, kế hoạch tài chính của khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phù hợp đang triển khai tại Công ty (chứng khoán cơ sở, sản phẩm tài chính, trái phiếu, chứng chỉ quỹ…), đề xuất các sản phẩm, dịch vụ, chính sách… chuyên biệt phù hợp với năng lực tài chính và nhu cầu từ phía khách hàng lên cấp có thẩm quyền phê duyệt áp dụng nhằm đưa khách hàng về JBSV. • Điều phối các nhân sự trong nhóm để phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc hoàn thiện hồ sơ và giấy tờ mở tài khoản chứng khoán, đăng ký và sử dụng các sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch tại JBSV. • Hỗ trợ nhân sự trong nhóm và phối hợp với các phòng ban liên quan trong hoạt động chuyên môn tư vấn đầu tư, giao dịch, … cho khách hàng, thực hiện các chương trình hoạt động marketing chăm sóc khách hàng, đánh giá và đề xuất điều chỉnh chính sách để cân bằng giữa nhu cầu của khách hàng với mục tiêu kinh doanh của công ty, chịu trách nhiệm về việc duy trì quan hệ, quản lý và thẩm định các khách hàng trong nhóm mình quản lý. • Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc từ khách hàng, hỗ trợ và xử lý cho khách hàng khi gặp sự cố, khó khăn, khiếu nại, xung đột trong quá trình khách hàng giao dịch tại JBSV, tổng hợp các ý kiến, góp ý của khách hàng, chủ động trao đổi và đề xuất lên Giám đốc nhóm để cải thiện hệ thống, quy trình, sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. • Phối hợp với các Giám đốc PTKD nhóm khác và phòng ban liên quan để xây dựng các chương trình, sản phẩm, chiến lược nhằm phát triển các tệp khách hàng theo kế hoạch do Công ty đề ra. • Quản lý trực tiếp nhân sự trong nhóm Phát triển Kinh doanh cho mình quản lý nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng theo quy chuẩn của JBSV, đề xuất tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhằm phát triển về số lượng và chất lượng đội ngũ. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Môi giới và Ban Giám đốc Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.- Ứng viên có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán ở vai trò phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng KHCC, khách hàng tổ chức. - Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ, chính sách kinh doanh của các công ty chứng khoán, am hiểu Luật chứng khoán và các văn bản dưới Luật..- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt- Kỹ năng chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng- Kỹ năng tư vấn bán hàng hiệu quả- Kỹ năng tự chủ trong quản lý công việc.- Chăm chỉ, trách nhiệm trong công việc.- Chịu áp lực và cường độ công việc cao.- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: outlook, Word, Excel, PP…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.