Mô Tả Công Việc
Giám đốc Phát triển Kinh doanh chịu trách nhiệm tăng doanh số và dư nợ cho Bộ phận Môi giới và Công ty bằng cách phát triển tệp khách hàng, phát triển nhân sự, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo tuân thủ và hiệu quả hoạt động của nhóm.Nhiệm vụ:1. Phát triển khách hàng: Xây dựng kế hoạch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường.2. Tư vấn và giới thiệu: Tìm hiểu thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ phù hợp (chứng khoán, tài chính, trái phiếu...), đề xuất sản phẩm, dịch vụ, chính sách riêng biệt.3. Hỗ trợ và điều phối: Điều phối nhân sự hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, đăng ký dịch vụ và giao dịch.4. Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ tư vấn đầu tư, thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng, đánh giá và đề xuất điều chỉnh chính sách, duy trì quan hệ với khách hàng.5. Giải quyết thắc mắc: Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố.6. Phối hợp và hợp tác: Phối hợp xây dựng chương trình, sản phẩm, chiến lược phát triển khách hàng.7. Quản lý nhân sự: Quản lý nhân sự, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đề xuất tuyển dụng, đào tạo.8. Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.- Ứng viên có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán ở vai trò phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng KHCC, khách hàng tổ chức. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và phát triển mối quan hệ với nhóm khách hàng VIP, bao gồm các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vay, đặc biệt là các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán- Kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tín dụng, đặc biệt là với các khách hàng có tài sản đảm bảo là cổ phiếu, sẽ là một lợi thế- Quản lý nhóm khách hàng VIP của công ty, chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ từ 5-10 nhân viên kinh doanh cấp cao.- Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ, chính sách kinh doanh của các công ty chứng khoán, am hiểu Luật chứng khoán và các văn bản dưới Luật..- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt- Kỹ năng chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng- Kỹ năng tư vấn bán hàng hiệu quả- Kỹ năng tự chủ trong quản lý công việc.- Chăm chỉ, trách nhiệm trong công việc.- Chịu áp lực và cường độ công việc cao.- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: outlook, Word, Excel, PP…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.