Mô Tả Công Việc
I. Mục tiêu công việcHiểu sâu sắc và nắm bắt xu hướng thị trường bất động sản từ đó xây dựng và phát triển hệ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang bản sắc thương hiệu của hệ sinh thái doanh nghiệp, hướng tới giá trị xanh – bền vững – cộng sinh. Đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả, đặc biệt đối với phân khúc nhà ở xã hội và nhà ở thương mại. Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và định hình concept sáng tạo (MaCom) cho các dự án bất động sản xanh và cộng đồng cư dân văn minh.II. Trách nhiệm chính1. Phát triển tiêu chuẩn sản phẩm BĐS xanh: • Nghiên cứu và xây dựng bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản xanh phù hợp với định hướng hệ sinh thái của công ty (về kiến trúc, vật liệu, công nghệ, tiện ích, môi trường sống…). • Phối hợp với đội ngũ quy hoạch – thiết kế để phát triển bản vẽ quy hoạch và thiết kế tổng thể phù hợp với tiêu chuẩn sống xanh, tiết kiệm năng lượng, ứng dụng công nghệ thông minh. • Định hình tiêu chuẩn sống xanh, tiêu chuẩn cộng đồng cư dân (giao tiếp, sinh hoạt, giáo dục, sức khỏe, văn hóa…).2. Chiến lược kinh doanh bất động sản: • Đề xuất chiến lược kinh doanh tổng thể cho từng dự án: phân khúc sản phẩm, giá trị khai thác, phương án huy động vốn, đối tác hợp tác (nhà thầu, ngân hàng, nhà đầu tư…). • Tư vấn các phương án tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh với định hướng giá trị dài hạn, đặc biệt trong lĩnh vực nhà ở xã hội và nhà ở Thương mại. • Phân tích xu hướng thị trường và hành vi người mua để điều chỉnh sản phẩm phù hợp.3. Xây dựng concept thương hiệu và ý tưởng MaCom cho dự án: • Đề xuất ý tưởng tổng thể (big idea) và concept truyền thông cho từng dự án BĐS gắn với thương hiệu hệ sinh thái. • Làm việc với phòng marketing, thiết kế, kiến trúc để đảm bảo sự nhất quán giữa sản phẩm vật lý (bất động sản) và hình ảnh truyền thông (MaCom concept).• Tư vấn, tham vấn các mô hình khu dân cư mẫu, không gian công cộng, trải nghiệm sống để lan tỏa giá trị thương hiệu BĐS xanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về tư duy, nhiệt huyết - Tư duy sáng tạo về nhà ở tiêu chuẩn xanh - Tư duy hệ sinh thái, tư duy thiết kế sản phẩm gắn với giá trị thương hiệu. - Mong muốn xây dựng hệ sinh thái BĐS xanh (bao gồm cả cơ sở vật chất và tinh thần cho cư dân), nhằm kiến tạo tương lai xanh cho đất nước, xã hội.2. Kiến thức chuyên môn: • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Kiến trúc, Xây dựng, Quy hoạch, BĐS, Kinh tế, Marketing hoặc liên quan. • Tối thiểu 7–10 năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm bất động sản, thiết kế quy hoạch hoặc chiến lược kinh doanh BĐS. • Am hiểu sâu về tiêu chuẩn BĐS xanh, công trình xanh (LEED, Lotus…), xu hướng đô thị thông minh, và phát triển cộng đồng cư dân văn minh.3. Năng lực cần có:• Tư duy hệ sinh thái, tư duy thiết kế sản phẩm gắn với giá trị thương hiệu.• Kỹ năng định vị sản phẩm, phân tích thị trường, hoạch định chiến lược.• Sáng tạo, thẩm mỹ tốt, có khả năng đưa ra concept đột phá, mang tính biểu tượng.• Kỹ năng làm việc đa phòng ban (kiến trúc – marketing – đầu tư – pháp lý – kinh doanh).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.