Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng Tổng Công Ty
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển Digital Marketing:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án
- Đánh giá hiệu quả của tất cả kênh truyền thông để phân bổ ngân sách và kế hoạch thực hiện cho phù hợp, tối ưu hoá các hoạt động Marketing và ngân sách được phê duyệt
2. Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu
- Định vị mục tiêu thương hiệu
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu Tập đoàn và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu Tập đoàn
- Giám sát chất lượng hình ảnh thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông
- Xây dựng kế hoạch định hướng cho sự phát triển của tất cả kênh truyền thông
- Phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược với các Hiệp hội/ Tổ chức trong ngành (Partnership Alliance) & ngoài ngành.
- Phối hợp với Ban Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ về thương hiệu của Tập đoàn.
3. Quản lý ngân sách
- Xây dựng và phân bổ ngân sách Marketing cho từng kênh truyền thông
- Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh v.v....
- Trên 10 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Hospitality. Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
- Kinh nghiệm phân bổ và hoạch định ngân sách cho kế hoạch Marketing tổng thể
- Kinh nghiệm quản trị và vận hành phân bổ các nguồn doanh thu cho công ty
- Kỹ năng giám sát, đánh giá, phân tích
- Kỹ năng quản lý, điều hành chung, làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng thuyết trình, truyền đạt
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân
• Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
• Phụ cấp ăn uống, nhà ở, service charge...
• Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bền vững
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.