Mô Tả Công Việc
• Thiết lập và trực tiếp xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch của đơn vị• Quản lý, tổ chức và triển khai công tác bán hàng, phát triển, duy trì các mối quan hệ khách hàng của Phòng giao dịch• Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tại địa bàn• Quản lý, giám sát hoạt động của Bộ phận Dịch vụ khách hàng của PGD phù hợp với mục tiêu kế hoạch của Phòng giao dịch • Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng; đảm bảo hình ảnh thương hiệu, cơ sở vật chất của Phòng giao dịch• Quản lý và phát triển đội ngũ, phát triển bản thân
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng• TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng, trong đó 2 năm trực tiếp kinh doanh• Tối thiểu 01 năm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.