Mô Tả Công Việc
Thực hiện các mục tiêu kinh doanh (của cá nhân hoặc mục tiêu kinh doanh chung của nhóm/ tổ/ bộ phận/ phòng)Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng có giao dịch với ACBCác công tác khác hỗ trợ kinh doanh:Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân côngĐịnh kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàngThực hiện công tác nhắc, thúc nợThu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầuThực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và hội sở
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chínhKinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN/ KHDN/ Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khácYêu cầu khác:Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranhNắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàngCó kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việcKỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc-Có óc sáng tạo, quyết đoánPhong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập cao, xứng đáng với năng lựcChế độ phúc lợi hấp dẫnĐóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.