Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆCPhát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (Phân khúc khách hàng SME)• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, các gói phí …).• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.• Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC• Trình độ học vấn• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, …• Kinh nghiệm• Cấp Giám đốc QHKH: Có kinh nghiệm lĩnh vực Tài chính ngân hàng và tối thiểu 2 năm trong mảng QHKH doanh nghiệp• Có kinh nghiệm tìm kiếm và khai thác khách hàng doanh nghiệp SME• Kiến thức/ Chuyên môn• Am hiểu phân khúc khách hàng doanh nghiệp SME• Nắm vững kiến thức phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp• Nắm vững quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...• Tuân thủ về quản trị rủi ro tín dụng• Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.• Kỹ năng/ Phẩm chất• Kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.• Kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng• Kỹ năng lập kế hoạch, chủ động triển khai công việc• Kỹ năng làm việc nhóm• Nhiệt huyết, năng lượng tích cực, không ngại áp lực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.