Mô Tả Công Việc
Mục đích công việc • Quản lý tình hình tài chính của tổ chức, đảm bảo báo cáo tài chính chính xác, tuân thủ các quy định và lập kế hoạch tài chính chiến lược để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh.• Lập báo cáo tài chính và phát triển các chiến lược dựa trên nghiên cứu tài chính. Hỗ trợ và tư vấn cho Hội đồng quản lý trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý trong dài hạn và ngắn hạn.Nhiệm vụ chính:• Làm việc theo cấu trúc nhóm, chịu trách nhiệm chung với Đồng nghiệp và Giám đốc Tài chính về việc thực hiện chung Kế hoạch Kinh doanh tại Việt Nam và Campuchia.• Đề xuất và lãnh đạo chiến lược tài chính cho Việt Nam, Campuchia để đạt được các mục tiêu hàng năm.• Triển khai các công việc tài chính định kỳ và các biện pháp đánh giá hiệu suất chính để cung cấp phản hồi thường xuyên về hiệu suất của công ty cho các bên liên quan.• Cung cấp các báo cáo hàng tháng bắt buộc cho việc hợp nhất khu vực và công ty.• Phát triển và điều phối Ngân sách tài chính chung - cùng với các đồng nghiệp.• Đưa ra các khuyến nghị để cải thiện thủ tục.• Chỉ đạo và điều phối các chức năng lập kế hoạch tài chính và quản lý ngân sách của công ty.• Theo dõi và phân tích kết quả hoạt động hàng tháng so với ngân sách.• Quản lý việc chuẩn bị triển vọng tài chính và dự báo tài chính.• Chuẩn bị phân tích tài chính cho các cuộc đàm phán hợp đồng và quyết định đầu tư sản phẩm.• Làm việc với các giám đốc phòng ban và nhân viên công ty để phát triển các kế hoạch kinh doanh cho công ty, thiết lập và thực hiện các mục tiêu, chính sách và quy trình hoạt động ngắn hạn và dài hạn.• Tham gia các ủy ban lập kế hoạch và hoạch định chính sách.• Làm đầu mối liên lạc lập pháp liên quan đến các vấn đề tài chính của công ty.• Thực hiện chiến lược tài chính tại địa phương theo quyết định của ban quản lý Bel Gà hoặc trụ sở chính tập đoàn.• Tư vấn cho Tổng giám và các phòng ban về các vấn đề tài chính.• Thiết kế, thành lập và duy trì cơ cấu tổ chức và nhân sự để thực hiện hiệu quả các mục tiêu và mục đích của phòng ban.• Đề xuất các chuẩn mực để đo lường hiệu suất tài chính và hoạt động của các bộ phận và phòng ban.• Quản lý hiệu suất và đề xuất phát triển nhân viên bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm.• Các công việc khác theo chỉ thị của Quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cử nhân về tài chính, kế toán hoặc lĩnh vực liên quan thường là bắt buộc. Bằng MBA hoặc chứng chỉ chuyên môn (ví dụ: CPA, CFA) là lợi thế.• Kiến thức chuyên sâu về kế toán tài chính, phân tích tài chính và mô hình tài chính. Thành thạo phần mềm và công cụ tài chính (ví dụ: hệ thống ERP, phần mềm lập ngân sách).• 05 năm kinh nghiệm trong tài chính cấp cao.• Tiếng Anh nghe nói đọc viết lưu loát• Kinh nghiệm trong vai trò quản lý tài chính cấp cao, hợp tác với đội ngũ điều hành, phát triển và triển khai các chiến lược quản lý tài chính sáng tạo• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả;• Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân đã được chứng minh;• Kỹ năng phân tích và lý luận trừu tượng tuyệt vời, cộng với kỹ năng tổ chức tuyệt vời;• Khả năng đa nhiệm và xử lý môi trường làm việc nhịp độ nhanh.• Khả năng tự quản lý, ưu tiên.• Có khả năng phân tích, chủ động và là người chơi trong nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.