Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Chủ Tịch, Tổng Giám Đốc về lĩnh vực tài chính, đầu tư và các nghiệp vụ tài chính.
- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp/Dự án để đánh giá, nhận định có phương án phù hợp với từng thời kỳ.
- Đánh giá hoạt động tài chính của Công ty và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
- Lập chiến lược tài chính và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn;
- Xây dựng các chỉ tiêu tài chính, kinh doanh hàng năm của Công ty.
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư Bất động sản.
- Cơ cấu nguồn vốn. Quản lý và khai thác các nguồn vốn
- Điều phối các nguồn vốn cho các dự án hoạt động và đầu tư.
- Kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu tài chính, đánh giá sức khỏe tài chính và hiệu quả sử dụng vốn Cho Dự Án và Công ty.
- Lập và đánh giá báo cáo tài chính theo quy định của Pháp luật và Điều lệ của Cty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt ngiệp Đại học/ Sau đại học Chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán,…
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty chủ đầu tư bất động sản hoặc tổng thầu xây dựng
- Am hiểu về kế toán và đặc biệt là thuế
- Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Thuế và Kiểm toán
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm/độc lập, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc cường độ cao.
- Am hiểu các kiến thức về luật kinh doanh, bất động sản
- Am hiểu về hệ thống pháp luật hiện hành như: Luật Doanh Nghiệp, Luật Thuế,…
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.