Mô Tả Công Việc
Thúc đẩy năng lực bán 1. Là đầu mối triển khai kế hoạch và giám sát kết quả kinh doanh tổng thể. 2. Xây dựng kế hoạch, chiến lược thúc đẩy bán hàng phù hợp với định hướng của công ty. 3. Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. 4. Triển khai và truyền thông các chương trình thúc đẩy bán hàng (thi đua, khuyến mại, ưu đãi đặc biệt). 5. Xây dựng các gói dịch vụ, chương trình chăm sóc khách hàng; theo dõi và đánh giá hiệu quả thực hiện. Quản lý kinh doanh 1. Lập kế hoạch kinh doanh đầu kỳ, phân bổ chỉ tiêu và theo dõi tiến độ thực hiện 2. Quản lý số lượng, chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh. 3. Tổ chức công tác thống kê, báo cáo, phân tích số liệu; giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất điều chỉnh kịp thời. 4. Xây dựng kế hoạch, chiến lược thúc đẩy bán hàng phù hợp với định hướng của công ty. 5. Cung cấp công cụ, tài liệu, nội dung hỗ trợ bán hàng (sales kit, ấn phẩm truyền thông, tài liệu sản phẩm/dịch vụ). 6. Công tác hỗ trợ kinh doanh: Đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, rào cản trong quá trình bán; Tham gia cùng đội ngũ kinh doanh trong các cuộc gặp gỡ khách hàng quan trọng khi cần thiết Xây dựng quy trình, quy chế, chính sách: 1. Xây dựng, chuẩn hóa quy trình vận hành và phối hợp nội bộ, liên phòng ban 2. Xây dựng các quy chế, chính sách phục vụ hoạt động chung và hoạt động riêng của Khối kinh doanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn và kinh nghiệmTốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm ở mảng thúc đẩy kinh doanh/bán hàng; trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên.2. Độ tuổi: 35 – 45 tuổi.3. Kỹ năng và năng lựcKỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo trước đám đông; khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ.Thành thạo kỹ năng quản trị, phân tích và khai thác số liệu.Có khả năng xây dựng quy trình, quy chế, chính sách.Kỹ năng lãnh đạo: phân công, giám sát, đánh giá kết quả công việc; khả năng đào tạo, phân tích, tổng hợp và dự báo.Hiểu biết về thị trường tài chính, ngân hàng, bất động sản.Tố chất cá nhân: trung thực, tự tin, chủ động, sáng tạo, nhiệt huyết; có tinh thần đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác; ham học hỏi và cầu tiến.ĐÃI NGỘ VÀ PHÚC LỢI - Mức lương cạnh tranh (upto 60M); - Thưởng Lễ/Tết, Thưởng Thành tích, thưởng cuối năm- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện…;- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.