Mô Tả Công Việc
1. Có khả năng dự báo và lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo kết hợp và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận tiền sảnh;
2. Có trách nhiệm điều hành BP tiền sảnh để đạt được tất cả các tiêu chí do Ban Lãnh đạo đề ra;
3. Quản lý nhân sự thuộc bộ phận tiền sảnh: Phân công nhiệm vụ và khu vực làm việc cho nhân viên. Kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ của nhân viên.
4. Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận thông qua các chương trình và kế hoạch đào tạo của Resort.
5. Quản lí hoạt động bộ phận tiền sảnh: Đảm bảo đủ nhân lực tại khu vực tiền sảnh để kịp thời phục vụ khách.
6. Đảm bảo quy trình nghiệp vụ được duy trì. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
7. Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
8. Phối hợp với các bộ phận khác nâng cao chất lượng Resort
9. Xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể của từng quý, từng năm. Đánh giá năng lực và kết quả công việc.
10. Tham gia vào các hoạt động marketing trong Resort. Tiếp nhận thông tin và phối hợp với trưởng các bộ phận đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của Resort.
11. Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng: Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Luôn luôn hỏi thăm khách hàng, theo dõi sát sao và giải quyết các phàn nàn từ khách một cách kịp thời thấu đáo.
12. Lắng nghe và tiếp thu những gợi ý, ý kiến của khách hàng, tìm mọi biện pháp sửa đổi dịch vụ tăng cường chất lượng phục vụ để luôn làm hài lòng khách. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
13. Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30t-45t
- Sức khỏe: tốt
2 Trình độ học vấn / chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Du lịch, khách sạn hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm 3 năm làm tại vị trí Giám đốc tiền sảnh hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, khu Resort cao cấp... từ 4 sao trở lên.
- Có khả năng giao tiếp thuyết trình, đàm phán, có khả năng tổ chức, quản lý , có tầm nhìn rộng và khả năng phân tích thị trường
3 Trình độ ngoại ngữ / tin học - Tin học văn phòng tương đương loại B trở lên. Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4 Năng lực / kỹ năng - Có khả năng làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực công việc
- Tương tác công việc tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, đào tạo nhân viên.
5 Số năm kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên tại vị trí tương đương.
6Các yêu cầu khác: Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 15.000.000 đồng - 25.000.000 đồng.
- Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân.
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo pháp luật Lao động.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.