Mô Tả Công Việc
Quản lý thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và dữ liệu khách hàng dịch vụ.Xây dựng & kiểm soát thực hiện kế hoạch; lập & giao chỉ tiêu, KPI kinh doanh dịch vụ cho từng Bộ phận/Cá nhân.Tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ theo chính sách, quy định, quy trình & tiêu chuẩn hoạt động.Quản lý chất lượng dịch vụ thông qua sự phục vụ, giá thành sửa chữa, phụ tùng, vật tư thay thế.Quản lý năng suất & hiệu quả kinh doanh dịch vụ từng bộ phận/cá nhân đã được giao KPI.Xây dựng kế hoạch nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn và đào tạo nghiệp vụ, tay nghề nhân sự dịch vụ.Đề xuất và triển khai các hoạt động: thúc đẩy kinh doanh bao gồm các chính sách thưởng, chiết khấu, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc Khách hàng,… và cải thiện chỉ số hài lòng Khách hàng.Đào tạo tại chỗ cho nhân sự Xưởng dịch vụ về quy trình tiêu chuẩn, kỹ năng mềm tiếp kháchXây dựng kế hoạch & lập & giao chỉ tiêu, KPI kinh doanh phụ tùng, vật tư cho từng nhóm kinh doanh phụ tùng, vật tư.Theo dõi và hỗ trợ cải thiện hoạt động phụ tùng tại Xưởng dịch vụ: tính toán tỉ lệ tồn kho tối ưu, tỉ lệ cung cấp phụ tùng ngay lập tức tới khách hàng, quản lý sắp xếp kho theo tiêu chuẩnHướng dẫn kỹ năng kinh doanh phụ tùng, vật tư & nghiệp vụ quản lý kho cho nhân sự.Kiểm soát, cải thiện hoạt động an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, môi trường tại Xưởng dịch vụTheo dõi và hỗ trợ cải thiện quy trình giám sát chất lượng sửa chữaPhát triển các chương trình nâng cao hiệu suất hoạt động như bảo dưỡng nhanh, sửa chữa thân vỏ và sơn hiệu suất caoThực hiện công tác kiểm tra, giám sát đánh giá chất lượng hoạt động Dịch vụ sau bán hàng của các Xưởng dịch vụ hàng tháng, quý.Hàng tháng, quý tổ chức phân tích đánh giá chỉ số hoạt động chính của Xưởng dịch vụ, các chương trình trọng điểm và phối hợp với Xưởng dịch vụ lên kế hoạch cải thiện.Chịu trách nhiệm quản lý, tuyển dụng đào tạo, tạo động lực và phát triển nhân viên. Đảm bảo chất lượng và số lượng nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu dự án cũng như có đủ kỹ năng cần thiết để đảm nhận nhiệm vụ;Có định hướng phát triển, training cho nhân viên cụ thể;Truyền thông hiệu quả các chính sách của công ty đến nhân viên;Xây dựng kế hoạch phát triển bộ phận đi cùng chiến lược phát triển của bộ phận và thực thi hiệu quả.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanhTối thiểu từ 3 năm trở lên lĩnh vực Dịch vụ sau bán hàng Ô tô, từng làm các hãng lớn là một lợi thếCó kiến thức Có kiến thức cơ bản về các dòng xe ô tô và hệ thống trên xe ô tô là một ưu thế.Hiểu biết kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi của ngành ô tô;Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm việc với khách hàng qua các kênh.Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và báo cáo;Có khả năng xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh dịch vụ tại Đại lý đạt hiệu quả.Có khả năng quản trị năng suất & hiệu quả kinh doanh dịch vụ.Am hiểu về quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự và tài chính kế toán.Có kiến thức về kỹ thuật ô tô và kinh doanh dịch vụ, marketing & Chăm sóc khách hàng.Am hiểu về vận hành hoạt động kinh doanh dịch vụ, sửa chữa máy/ điện/ gầm & Đồng Sơn.Có khả năng tổ chức điều hành hoạt động kinh doanh dịch vụ theo chính sách, quy trình, quy định.Kỹ năng máy tính văn phòng (MS office)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn;Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, người thân theo từng vị trí công việc.Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao;Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc;Trải nghiệm, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái trong tập đoàn (kinh doanh tốt theo thời điểm)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.