Mô Tả Công Việc
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí tổ chức, điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động của CBC nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ, chất lượng danh mục theo mục tiêu kế hoạch được giao của CBC phân khúc MM, USMETrách nhiệm chính 1. Am hiểu khách hàng:- Tổ chức tìm kiếm và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng cho CBC:- Phân tích tiềm năng thị trường, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, cơ quan quản lý nhà nước theo địa bàn phụ trách nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển của CBC- Tổ chức khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng do CBC tự phát triển và/ hoặc do Khối CIBG phân bổ2. Sản phẩm và Giá:- Thiết kế các giải pháp về sản phẩm và chính sách giá nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng/ nhóm khách hàng tại CBC- Tổ chức triển khai các hoạt động cập nhật các sản phẩm, chính sách, chương trình kinh doanh theo đúng định hướng của CIBG tại CBC3. Bán hàng và dịch vụ:- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại CBC- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức triển khai và quản lý các chương trình hành động tại CBC theo định hướng của Khối CIBG từng thời kỳ nhằm thực hiện hiệu quả kế hoạch, mục tiêu kinh doanh- Điều phối,theo dõi, trực tiếp/hỗ trợ, giám sát, phân tích, đánh giá định kỳ tiến trình, hiệu quả triển khai các mục tiêu kinh doanh của các bộ phận, CBNV CBC- Quản lý chất lượng dịch vụ:- Tổ chức triển khai, giám sát nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của CBC và CBNV thuộc CBC- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/ CBNV thuộc CBC, đặc biệt các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng- Lên kế hoạch định kỳ để tiếp xúc, trao đổi với khách hàng để tiếp thu ý kiến, cải thiện chất lượng dịch vụ của CBC4.Quản lý rủi ro4.1.Quản lý rủi ro tín dụng- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên CBC kiểm soát đầy đủ, hiệu quả chất lượng tín dụng tại CBC- Kiểm soát chặt chẽ các khoản nợ có vấn đề, phối hợp xử lý các khoản nợ có vấn đề- Tham gia/hỗ trợ kiểm tra thực tế sử dụng vốn tín dụng phát hành của khách hàng tại CBC theo quy định.4.2. Quản lý rủi ro hoạt động:- Thực hiện và thúc đẩy văn hóa tuân thủ và quản lý rủi ro hoạt động tại đơn vị- Dẫn đầu làm ví dụ- Chỉ đạo và giúp đỡ thiết lập các nguyên tắc và ưu tiên trong quản lý rủi ro- Phối hợp với các đơn vị liên quan, đánh giá, thực hiện và giám sát rủi ro hoạt động tại đơn vị- Báo cáo ngay sự cố;5. Vận hành- Quản lý, đảm bảo các hoạt động của nhân viên tại CBC tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, thủ tục, hướng dẫn... liên quan- Phê duyệt/đề xuất phê duyệt và ký các hợp đồng, văn bản liên quan đến hoạt động của CBC trong phạm vi ủy quyền- Phê duyệt/đề xuất phê duyệt các khoản chi tài chính trong phạm vi thẩm quyền- Phối hợp với Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc khu vực/Giám đốc CIBG khu vực và các đơn vị liên quan trong việc triển khai, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, điều hành tại CBC6. Quản lý hiệu quả- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng của CBC theo hướng dẫn, quy định của TCB- Quản lý chặt chẽ kết quả và hiệu quả kinh doanh của CBC so với chỉ tiêu được giao7. Các công việc khác: do Giám đốc Vùng, Giám đốc Miền CIBG phân công.QUẢN LÝ CON NGƯỜI- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ QTKD/ Kế toán/ Kiểm toán- Kinh nghiệm: Tối thiểu 8+ năm trong lĩnh vực bán hàng, quản lý và thúc đẩy bán hàng lĩnh vực tài chính ngân hàng đối với KHDN, tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; có kiến thức tốt về bán hàng, makerting và thẩm định Doanh nghiệp- Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp- Nắm bắt và am hiểu quy trình, quy chế của ngành ngân hàng và quy định của pháp luật.Địa điểm làm việc: Đồng Nai, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.