Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý và vận hành trung tâm.
- Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát thực hiện công việc đối với các bộ phận trong trung tâm
- Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Độ tuổi từ 34 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý và dịch vụ khách hàng từ 5- 10 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng:
+ Giám sát và bao quát các hoạt động trung tâm
- Phân tích và đánh giá kịp thời những việc cần làm.
- Truyền đạt, thuyết trình, thuyết phục
+ Lập và triển khai thực hiện kế hoạch
+ Quản lí, điều hành, tổ chức
+ Có khả năng chịu được áp lực cao, xử lí tình huống linh hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn tương xứng năng lực (đàm phán trong buổi phỏng vấn)
- Môi trường y tế 5 sao chuyên nghiệp và hiện đại
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc giờ Hành chính
- Trang bị máy tính xách tay
- Các khóa kỹ năng mềm phát triển bản thân và các chương trình đào tạo chuyện môn nâng cao bởi các chuyên gia, theo từng bước phát triển và từng cấp bậc thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.