Mô Tả Công Việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh;
- Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của của phòng tiếp thị, phân bổ ngân sách cho từng thương hiệu, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng thương hiệu;
- Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của các thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, marketing hiệu quả để hoàn thành mục tiêu công ty; Thiết lập các chiến lược, chương trình kinh doanh, tiếp thị để chinh phục thị trường.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của của phòng tiếp thị, phân bổ ngân sách cho từng thương hiệu, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng thương hiệu;
- Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của các thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, marketing hiệu quả để hoàn thành mục tiêu công ty; Thiết lập các chiến lược, chương trình kinh doanh, tiếp thị để chinh phục thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ CEO
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu;
- Có 2 năm kinh nghiệm làm quảng cáo cho các tờ báo;
- Có kinh nghiệm làm đại lý quảng cáo cho các tờ báo, truyền thông online, marketing, youtube.... (CHỨNG MINH BẰNG NĂNG LỰC THỰC TẾ)
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự;
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng);
- Xây dựng chương trình truyền hình , quảng cáo, brand, TVC;
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding;
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch;
- Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược;
- Kĩ năng giao tiếp tốt;
- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt;
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu;
- Có 2 năm kinh nghiệm làm quảng cáo cho các tờ báo;
- Có kinh nghiệm làm đại lý quảng cáo cho các tờ báo, truyền thông online, marketing, youtube.... (CHỨNG MINH BẰNG NĂNG LỰC THỰC TẾ)
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự;
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng);
- Xây dựng chương trình truyền hình , quảng cáo, brand, TVC;
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding;
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch;
- Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược;
- Kĩ năng giao tiếp tốt;
- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt;
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Các quyền lợi theo quy định của Bộ luật Lao động.
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.